Số 74, tháng 11 năm 2011

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Đổi mới cán bản, toàn diện nến giáo dục theo hướng chuẩn hóa, hiện dại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế
1-5
2 Đổi mới căn bản và toàn diện: Giai doạn phát triển mới về chất của giáo dục Việt Nam
6-8
3 Bàn về chương trình giáo dục
9-12
4 Định hướng đổi mới chương trình, sách giáo khoa tiếng Việt tiểu học
13-18
5 Hoạch định chính sách đào tạo nhân lực đáp ứng nhụ cầu xã hội
19-21
6 Làm thế nào đưa chuẩn kiến thức kĩ năng vào giờ dạy?
22-33
7 Nguyên tắc và quy trình sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học Sinh học 10
24-26
8 Quy trình can thiệp sớm trẻ khuyết tật
27-28
9 Tình huống xung đột sự phạm Một hướng góp phần giúp giáo viên rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
29-33
10 Phát triển nghề công tác xã hội ở Việt Nam
34-37
11 Về cơ sở giáo dục có hợp tác đầu tư nước ngoài
38-39
12 Giải pháp đảm bảo hiệu suất đào tạo trung cấp chuyên nghiệp
40-43
13 Cấu trúc nhận thức của con người và việc thiết kế bài giảng
44-45
14 Mô hình đào tạo nghề lao động nông thôn gắn với nhu cầu của doanh nghuiệp và thực tiễn sản xuất
46-50
15 Những biểu hiện thích ứng xã hội của lứa tuổi thiếu niên
51-54
16 Trung tâm học tập cộng đồng với sự phát triển kinh tế- xã hội và xây dựng xã hội học tập ở Thái Bình
55-57
17 Chính sách đào tạo và sử dụng nhân lực dáp ứng nhụ cầu chuyển dịch cơ cấu kinh tế thành phố Cần Thơ đến 2020
58-59
18 Dạy tiếng Việt cho học sinh Jrai
60-62
19 Kinh nghiệm của một số quốc gia trong lĩnh vực phát triển nghề nghiệp giáo viên
63-64