Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Triết lí giáo dục trong thời ki công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế 1-5 2 Liên thông giữa giáo dục phổ thông và giáo dục nghề nghiệp - Một xu thế của thời đại 6-8 3 Nâng cấp, chuyển đổi hệ trung cấp chuyên nghiệp thành hệ cao đẳng 2 năm trong giáo dục nghề nghiệp 9-12 4 Nhịp độ nhận thức và tự đảnh giá khuynh hướng chọn nghề của học sinh 13-16 5 Chuẩn hóa công nghệ đảo tạo trong các trường đại học ở Việt Nam - Thách thức và giải pháp 17-19 6 Chương trình và phát triển chương trình giáo dục 20-25 7 Xây dựng Chương trình môn tiếng Việt cấp tiểu học cho học sinh khiếm thị các trường chuyên biệt 26-28 8 Tiêu chí hóa chuẩn kiến thức, kĩ năng trong chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam 29-32 9 Vận dụng quy trình rèn luyện kĩ năng hệ thống hóa hướng dân học sinh ôn tập trong dạy học Sinh học 9 33-36 10 Dạy phương pháp học cho học sinh 37-40 11 Tổ chức thông tin trên trang web của trường đại học để phục vụ hiệu quả công tác đảo tạo và nghiên cứu khoa học 41-45 12 Phái triển mô hình †rường cao đẳng cộng đồng ở Việt Nam - Thành tựu, khó khăn và triển vọng 46-50 13 Một số vấn đề về tiếp cận phương pháp giáo dục Project ở trường mầm non 51-56 14 Khi học sinh được thể hiện mình 57-60 15 Nhân đạo hóa và nhân vần hóa giáo dục ở Nga: Thực trạng và những vấn đề 61-63 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_95.pdf