Số 47, tháng 08 năm 2009

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế về giáo dục: Một chiến lược, hai kịch bản (tiếp theo số 46)
1-3
2 Đại lượng GDP và sự vận dụng vào công tác giáo dục
4-7
3 Đặc điểm lao động sư phạm và khung chuẩn nghiệp vụ sư phạm giáo viên trung cấp chuyên nghiệp
8-13
4 Xây dựng mối quan hệ giữa công nghệ thông tin và truyền thông với giáo dục trong xu thế hội nhập
14-20
5 Giáo dục tính chủ động, độc lập, tự tin ở trẻ em
21-24
6 Đặc điểm ngôn ngữ giao tiếp cửa trẻ tự kỉ tuổi mầm non 24-36 tháng
25-28
7 Biện pháp tổ chức dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác ở cấp tiểu học
29-32
8 Quy trình hệ thống hoá nội dung kiến thức trong dạy học Sinh học ở phổ thông
33-35
9 Về khái niệm giáo dục hoà nhập
36-39
10 Tổ chức thảo luận bằng phương pháp case-study trong giảng dạy môn Giáo dục học
40-43
11 Giáo dục kĩ năng sống trong môn Tiếng Việt ở tiểu học
44-48
12 Gần tiếp tục đổi mới đề thi Ngữ văn
49-52
13 Phát triển đội ngũ giáo viên dạy nghề Trường Cao đăng nghề Cần Thơ: Thực trạng và giải pháp
53-57
14 Các lực lượng giáo dục tham gia thực hiện kế hoạch hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường trung học phổ thông
58-60
15 Ẩn Độ: Từ “bán lẻ trí thức” tiến lên đại học đẳng cấp quốc tế
61-63