Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Về cải cách công tác quản lí giáo dục (Tiếp theo ki trước) 1-6 2 Giảng dạy các môn học ở bậc đại học bằng ngoại ngữ tại một số nước trong khu vực (Tiếp theo ki trước) 7-10 3 Tâm lí học hoạt động - một cơ sở căn bản của đổi mới phương pháp giáo dục 11-14 4 Sách giáo viên và vấn đề sử dụng sách giáo viên môn Tiếng Việt ở tiểu học hiện nay 15-20 5 Đọc hiểu văn bản nghệ thuật trong giờ Ngữ văn nhìn từ hoạt động nọc tập của học sinh 21-24 6 Cách nhìn mới về giảng dạy ở đại học Việt Nam 25-27 7 Biện pháp quản lí công tác đánh giá kết quả học tập của học viên trong đào tạo trực tuyến ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay 28-32 8 Một số vấn đề về xây dựng “cầu nối” dạy học xác suất thống kê giữa trường đại học sư phạm và trường trung học phổ thông 33-36 9 Đào tạo theo năng lực thực hiện 37-39 10 Có hay không chất lượng giáo dục chuẩn mực đẳng cấp quốc tế? 40-42 11 Một số giải pháp chuyển đổi trường mầm non bán công sang các loại hình trường theo Luật Giáo dục 2005 43-46 12 Trường Đại học Đồng Tháp với nhiệm vụ Công thương Việt Nam chuẩn hoá đội ngũ giáo viên 47-51 13 Thực trạng tư vấn nghề ở trường trung học phổ thông khu vực miền núi Đông Bắc Việt Nam 52-56 14 Ba mươi năm cải cách và phát triển giáo dục Trung Quốc - thành tựu và quy hoạch tương lai 57-62 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_86.pdf