Số 18, tháng 03 năm 2007

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Đào tạo theo nhu cầu xã hội ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
1-4
2 Quản lí thị trường giáo dục sau khi Việt Nam gia nhập WTO
5-8
3 Nhận diện nguồn nhân lực cơ sở Xây dựng chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
9-12
4 Từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ đến chất lượng giáo dục và đào tạo
13-16
5 Áp dụng hệ thống ISO 9001:2000 vào quản lí đào tạo
17-19
6 Những năng lực cần thiết của người lãnh đạo trong hoạt động quản lí
20-24
7 Đánh giá giờ dạy trong nhà trường phổ thông hiện nay
25-28
8 Vai trò của người hiệu trưởng trường trung học phổ thông lrong thời kì đổi mới
29-31
9 Một số vấn đề về chuẩn nghề nghiệp giáo viên dạy nghề Việt Nam
31-35
10 Đánh giá chất lượng đảo tạo trong các trường trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng và đại học
36-39
11 Vấn đề sử dụng tình huống sư phạm trong kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học ở đại học sư phạm
40-41
12 Xây dựng và quản lí quy trình kiểm tra - đánh giá thành tích học tập của sinh viên hệ chính quy, phù hợp với phương thức đảo tạo theo hệ chế tín chỉ
42-45
13 Thực trạng và giải pháp tăng cường giáo dục kĩ năng sống ở trung tâm học tập cộng đồng
46-49
14 Đổi mới đề thi những ngộ nhận, cực đoan
50-52
15 Hiệu quả công tác liên kết đào tạo dại học ở Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Bạc Liêu
53-53
16 Vấn đề đào tạo, bồi dưỡng công chức chính quyền cấp cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh
54-56
17 Chương trình môn học và hoạt động giáo dục
57-58
18 Hỏi đáp về phân ban trung học phổ thông
59-59
19 Giáo dục lối sống cho học sinh - một biện pháp giáo dục phòng, chống ma tuý trong nhà trường
60-61
20 Giáo dục lối sống cho học sinh - một biện pháp giáo dục phòng, chống ma tuý trong nhà trường
62-63