Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Đào tạo theo nhu cầu xã hội ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp 1-4 2 Quản lí thị trường giáo dục sau khi Việt Nam gia nhập WTO 5-8 3 Nhận diện nguồn nhân lực cơ sở Xây dựng chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực 9-12 4 Từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ đến chất lượng giáo dục và đào tạo 13-16 5 Áp dụng hệ thống ISO 9001:2000 vào quản lí đào tạo 17-19 6 Những năng lực cần thiết của người lãnh đạo trong hoạt động quản lí 20-24 7 Đánh giá giờ dạy trong nhà trường phổ thông hiện nay 25-28 8 Vai trò của người hiệu trưởng trường trung học phổ thông lrong thời kì đổi mới 29-31 9 Một số vấn đề về chuẩn nghề nghiệp giáo viên dạy nghề Việt Nam 31-35 10 Đánh giá chất lượng đảo tạo trong các trường trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng và đại học 36-39 11 Vấn đề sử dụng tình huống sư phạm trong kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học ở đại học sư phạm 40-41 12 Xây dựng và quản lí quy trình kiểm tra - đánh giá thành tích học tập của sinh viên hệ chính quy, phù hợp với phương thức đảo tạo theo hệ chế tín chỉ 42-45 13 Thực trạng và giải pháp tăng cường giáo dục kĩ năng sống ở trung tâm học tập cộng đồng 46-49 14 Đổi mới đề thi những ngộ nhận, cực đoan 50-52 15 Hiệu quả công tác liên kết đào tạo dại học ở Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Bạc Liêu 53-53 16 Vấn đề đào tạo, bồi dưỡng công chức chính quyền cấp cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh 54-56 17 Chương trình môn học và hoạt động giáo dục 57-58 18 Hỏi đáp về phân ban trung học phổ thông 59-59 19 Giáo dục lối sống cho học sinh - một biện pháp giáo dục phòng, chống ma tuý trong nhà trường 60-61 20 Giáo dục lối sống cho học sinh - một biện pháp giáo dục phòng, chống ma tuý trong nhà trường 62-63 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/ml_0.pdf