Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Chất lượng dân số nhìn từ góc độ phát triển giáo dục 1-4 2 Đổi mới quản lí nhà trường theo hướng vận dụng tiếp cận “Quản lí chất lượng tổng thể 5-7 3 Một số thách thức đối với giáo dục đại học trên thế giới hiện nay 8-11 4 Chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học trong chương trình giáo dục phổ thông 12-14 5 Một số đặc điểm phát âm của trẻ 36-48 tháng tuổi 15-20 6 Kết quả khảo sát tiềm năng nghề nghiệp ở lứa tuổi trung học cơ sở 21-24 7 Thách thức của trường trung học phổ thông ngoài công lập ở Hải Phòng khi tiếp nhận chương trình và sách giáo khoa mới 25-26 8 Cơ sở khoa học và giải pháp nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên các trường sư phạm kĩ thuật 27-30 9 Mở rộng nhiệm vụ đào tạo đối với các trường cao đẳng sư phạm địa phương 31-35 10 Đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở Việt Nam: Đặc điểm và điều kiện triển khai 36-37 11 Kết quả đánh giá mức độ nhận thức, năng lực nghiên cứu khoa học của giẳng viên các trường đại học sư phạm 38-42 12 Xây dựng nhóm hỗ trợ cộng đồng để ngăn ngừa học sinh dân tộc nghỉ, bỏ học 43-44 13 Về vấn đề can thiệp sớm trẻ khuyết tật 45-46 14 Ngăn chặn tiêu cực trong chấm điểm, cho điểm, xếp loại hai mặt giáo dục trong thi cử 47-49 15 Công tác giáo dục phòng, chống ma tuý trong trường học ở Lai Châu 51-52 16 Hoạt động phòng, chống HIV/AIDS ở trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 52-52 17 Chương trình giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo - Những vấn đề chung 53-55 18 Hồi đáp về phân ban trung học phổ thông 56-56 19 Một số đặc điểm nổi bật của hệ thống giáo dục đại học Mĩ 57-60 20 Hệ thống giáo dục nghề nghiệp ở Trung Quốc 61-63 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_14.pdf