Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Kết quả đánh giá mức độ nhận thức, năng lực nghiên cứu khoa học của giẳng viên các trường đại học sư phạm
Kết quả đánh giá mức độ nhận thức, năng lực nghiên cứu khoa học của giẳng viên các trường đại học sư phạm
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 13, tháng 10 năm 2006
Bài viết cùng số
Chương trình giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo - Những vấn đề chung
08/22/2021
Xây dựng nhóm hỗ trợ cộng đồng để ngăn ngừa học sinh dân tộc nghỉ, bỏ học
08/22/2021
Kết quả khảo sát tiềm năng nghề nghiệp ở lứa tuổi trung học cơ sở
08/22/2021
Hồi đáp về phân ban trung học phổ thông
08/22/2021
Chất lượng dân số nhìn từ góc độ phát triển giáo dục
08/22/2021
Về vấn đề can thiệp sớm trẻ khuyết tật
08/22/2021
Thách thức của trường trung học phổ thông ngoài công lập ở Hải Phòng khi tiếp nhận chương trình và sách giáo khoa mới
08/22/2021
Một số đặc điểm nổi bật của hệ thống giáo dục đại học Mĩ
08/22/2021
Đổi mới quản lí nhà trường theo hướng vận dụng tiếp cận “Quản lí chất lượng tổng thể
08/22/2021
Ngăn chặn tiêu cực trong chấm điểm, cho điểm, xếp loại hai mặt giáo dục trong thi cử
08/22/2021
Cơ sở khoa học và giải pháp nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên các trường sư phạm kĩ thuật
08/22/2021
Hệ thống giáo dục nghề nghiệp ở Trung Quốc
08/22/2021
Một số thách thức đối với giáo dục đại học trên thế giới hiện nay
08/22/2021
Hoạt động phòng, chống HIV/AIDS ở trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
08/22/2021
Mở rộng nhiệm vụ đào tạo đối với các trường cao đẳng sư phạm địa phương
08/22/2021
Chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học trong chương trình giáo dục phổ thông
08/22/2021
Công tác giáo dục phòng, chống ma tuý trong trường học ở Lai Châu
08/22/2021
Đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở Việt Nam: Đặc điểm và điều kiện triển khai
08/22/2021
Một số đặc điểm phát âm của trẻ 36-48 tháng tuổi
08/22/2021