Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Hai mươi năm đổi mới giáo dục Việt Nam 1-4 2 Đối mới giáo dục trung học phổ thông 5-10 3 Về các mâu thuẫn trong phát triển và quản lí giáo dục phổ thông 11-13 4 Cấu trúc, nội dung, hinh thức sách giáo khoa Hoá học trung học phổ thông 14-15 5 Những điểm giống và khác nhau của sách Ngữ văn 10 và Ngữ văn 10 nâng cao 16-19 6 Đổi mới việc dạy học chương trình, sách giáo khoa Lịch sử lớp 10 trung học phổ thông 20-23 7 Chương trinh môn Địa lí trung học phổ thông 24-25 8 Một đặc điểm của sách giáo khoa Vật lÍ lớp 10 biên soạn theo chương trình chuẩn 26-28 9 Giới thiệu về chương trình và sách giáo khoa Sinh học lớp 10 mới 29-31 10 Một số điểm cơ bản về chương trình và sách giáo viên Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp 10 32-33 11 Chất lượng đào †ạo nhân lực trong cơ chế thị trường 34-37 12 Tiếp cận năng lực thực hiện trong đào tạo giáo viên dạy nghề tại các trường sư phạm kĩ thuật 37-40 13 Tâm lí học nghề nghiệp - Một hướng nghiên cứu cơ bản của các trường sư phạm kĩ thuật 41-43 14 Các biện pháp quản lí hoạt động dạy và học hệ không chính quy ở trung tâm giáo dục thường xuyến tỉnh Hải Dương 44-47 15 Hoạt động nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 48-49 16 Hoạt động nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 48-49 17 Một số kết quả đạt được trong công tác giáo dục phòng, chống AIDS ở TP. Đà nẵng 50-50 18 Đánh giá công tác giáo dục phòng, chống ma tuý trong các trường học ở Đắk Lắk 51-52 19 Phân hoá dạy học ở bậc trung học trên thế giới 53-57 20 Định hướng đối với người học những năm đầu của thế kỉ XXI 58-62 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_11.pdf