Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Đổi mới cán bản, toàn diện nến giáo dục theo hướng chuẩn hóa, hiện dại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế 1-5 2 Đổi mới căn bản và toàn diện: Giai doạn phát triển mới về chất của giáo dục Việt Nam 6-8 3 Bàn về chương trình giáo dục 9-12 4 Định hướng đổi mới chương trình, sách giáo khoa tiếng Việt tiểu học 13-18 5 Hoạch định chính sách đào tạo nhân lực đáp ứng nhụ cầu xã hội 19-21 6 Làm thế nào đưa chuẩn kiến thức kĩ năng vào giờ dạy? 22-33 7 Nguyên tắc và quy trình sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học Sinh học 10 24-26 8 Quy trình can thiệp sớm trẻ khuyết tật 27-28 9 Tình huống xung đột sự phạm Một hướng góp phần giúp giáo viên rèn luyện nghiệp vụ sư phạm 29-33 10 Phát triển nghề công tác xã hội ở Việt Nam 34-37 11 Về cơ sở giáo dục có hợp tác đầu tư nước ngoài 38-39 12 Giải pháp đảm bảo hiệu suất đào tạo trung cấp chuyên nghiệp 40-43 13 Cấu trúc nhận thức của con người và việc thiết kế bài giảng 44-45 14 Mô hình đào tạo nghề lao động nông thôn gắn với nhu cầu của doanh nghuiệp và thực tiễn sản xuất 46-50 15 Những biểu hiện thích ứng xã hội của lứa tuổi thiếu niên 51-54 16 Trung tâm học tập cộng đồng với sự phát triển kinh tế- xã hội và xây dựng xã hội học tập ở Thái Bình 55-57 17 Chính sách đào tạo và sử dụng nhân lực dáp ứng nhụ cầu chuyển dịch cơ cấu kinh tế thành phố Cần Thơ đến 2020 58-59 18 Dạy tiếng Việt cho học sinh Jrai 60-62 19 Kinh nghiệm của một số quốc gia trong lĩnh vực phát triển nghề nghiệp giáo viên 63-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_107.pdf