Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Đổi mới trong môi trường dạy-học điện tử: Vấn đề tư duy và phát triển đội ngũ
Đổi mới trong môi trường dạy-học điện tử: Vấn đề tư duy và phát triển đội ngũ
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 45, tháng 06 năm 2009
Bài viết cùng số
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
09/01/2021
Một số giải pháp phát triển mô hình trường _ tiểu học và trung học cơ sở có nội trú đân nuôi
09/01/2021
Những vấn đề lí luận của dạy học chương trình hoá
09/01/2021
Về phân hoá trong giáo.dục Singapore
09/01/2021
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học môn Ngữ văn ở nhà trường phổ thông hiện nay
09/01/2021
Phương pháp luận đổi mới quản lí giáo dục đáp ứng yêu cầu hội nhập
09/01/2021
Một số vấn đề về áp dụng xác suất thống kê vào thực tế
09/01/2021
Cơ sở lí luận và pháp lí về phân cấp quản lí giáo dục đại học trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam
09/01/2021
Vận dụng tiếp cận cấu trúc hệ thống khi dạy chương “Sinh sản" - Sinh học 11
09/01/2021
Điều kiện để thực hiện một chương trình nhiều bộ sách giáo khoa
09/01/2021
Phương pháp SWOT trong xây dựng chiến lược giáo dục
09/01/2021
Phát triển trường cao đẳng cộng đồng tại Việt Nam: Khó khăn, thách thức và một số giải pháp tháo gỡ
09/01/2021
Về đổi mới quản lí giáo dục mầm non trong bối cảnh hiện nay
09/01/2021
Vị thế nhà giáo và vấn đề tạo động lực cho người dạy
09/01/2021