Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Chất lượng giảng viên và chất lượng đào tạo đại học Việt Nam
Chất lượng giảng viên và chất lượng đào tạo đại học Việt Nam
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 83, tháng 08 năm 2012
Bài viết cùng số
Ứng dụng phương pháp đạy học nhóm tại các trường đại học nước ta
08/29/2021
Một số đặc điểm phát triển ngôn ngữ của trẻ mẫu giáo 5 tuổi
08/29/2021
Những vấn đề cơ bản trong đổi mới quản lí ở các trường đại học hiện nay
08/29/2021
Một số hình thức hỗ trợ của chính phú cho khu vực tư nhân trong khuôn khổ hợp tác công-tư trong giáo dục
08/29/2021
Phát triển nguồn nhân lực tỉnh Thanh Hóa trong thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế
08/29/2021
Tiếp cận năng lực thực hiện trong thiết kế dạy học của giáo viên dạy nghề
08/29/2021
Đánh giá giờ dạy của sinh viên thực tập sư phạm theo tiếp cận chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
08/29/2021
Đổi mới quản lí tại Trường Trung cấp Kĩ thuật và Nghiệp vụ Nam Sài Gòn
08/29/2021
Tiếp cận năng lực trong phát triển chương trình đào tạo trung cấp chuyên nghiệp
08/29/2021
Kiểm tra, đánh giá — công cụ hỗ trợ quá trình dạy và học: xu hướng mới của thể giới và bài học cho giáo dục đại học hiện nay
08/29/2021
Giáo dục nghề phổ thông cho học sinh phổ thông và như cầu nhân lực kĩ thuật cho vùng Duyên hải Nam Trung Bộ
08/29/2021
Mô hình nhà trường trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp ở Việt Nam
08/29/2021
Tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh qua ứng dụng WebPA trong dạy học kiến thức về thuật toán ở trường trung học phổ thông Việt Nam
08/29/2021
Yêu cầu quy hoạch nguồn nhân lực cho các ngành kinh tế và nguyện vọng nghề nghiệp của học sinh phố thông tỉnh Tuyên Quang
08/29/2021
Đối mới giáo dục 2.0
08/29/2021
Nên hay không nên bỏ kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông?
08/29/2021
Ứng dụng phương pháp tiếp cận INREAL nhằm phát triển giao tiếp và ngôn ngữ cho trẻ tự kỉ
08/29/2021
Những đóng góp của Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục dân tộc trong nghiên cứu chính sách giáo dục dân tộc
08/29/2021
So sánh các chỉ số và tí lệ về thứ hạng giáo dục năm 2011 của các nước trên thế giới với Việt Nam
08/29/2021