Số 83, tháng 08 năm 2012

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Đối mới giáo dục 2.0
1-3
2 So sánh các chỉ số và tí lệ về thứ hạng giáo dục năm 2011 của các nước trên thế giới với Việt Nam
4-6
3 Những vấn đề cơ bản trong đổi mới quản lí ở các trường đại học hiện nay
7-9
4 Đánh giá giờ dạy của sinh viên thực tập sư phạm theo tiếp cận chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
10-14
5 Kiểm tra, đánh giá — công cụ hỗ trợ quá trình dạy và học: xu hướng mới của thể giới và bài học cho giáo dục đại học hiện nay
15-17
6 Chất lượng giảng viên và chất lượng đào tạo đại học Việt Nam
18-21
7 Tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh qua ứng dụng WebPA trong dạy học kiến thức về thuật toán ở trường trung học phổ thông Việt Nam
22-26
8 Ứng dụng phương pháp tiếp cận INREAL nhằm phát triển giao tiếp và ngôn ngữ cho trẻ tự kỉ
27-29
9 Một số đặc điểm phát triển ngôn ngữ của trẻ mẫu giáo 5 tuổi
30-33
10 Tiếp cận năng lực thực hiện trong thiết kế dạy học của giáo viên dạy nghề
34-36
11 Tiếp cận năng lực trong phát triển chương trình đào tạo trung cấp chuyên nghiệp
37-39
12 Mô hình nhà trường trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp ở Việt Nam
40-41
13 Nên hay không nên bỏ kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông?
42-44
14 Ứng dụng phương pháp đạy học nhóm tại các trường đại học nước ta
45-46
15 Phát triển nguồn nhân lực tỉnh Thanh Hóa trong thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế
47-49
16 Đổi mới quản lí tại Trường Trung cấp Kĩ thuật và Nghiệp vụ Nam Sài Gòn
50-52
17 Giáo dục nghề phổ thông cho học sinh phổ thông và như cầu nhân lực kĩ thuật cho vùng Duyên hải Nam Trung Bộ
50-53
18 Yêu cầu quy hoạch nguồn nhân lực cho các ngành kinh tế và nguyện vọng nghề nghiệp của học sinh phố thông tỉnh Tuyên Quang
56-58
19 Những đóng góp của Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục dân tộc trong nghiên cứu chính sách giáo dục dân tộc
59-60
20 Một số hình thức hỗ trợ của chính phú cho khu vực tư nhân trong khuôn khổ hợp tác công-tư trong giáo dục
61-64