Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Đối mới giáo dục 2.0 1-3 2 So sánh các chỉ số và tí lệ về thứ hạng giáo dục năm 2011 của các nước trên thế giới với Việt Nam 4-6 3 Những vấn đề cơ bản trong đổi mới quản lí ở các trường đại học hiện nay 7-9 4 Đánh giá giờ dạy của sinh viên thực tập sư phạm theo tiếp cận chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học 10-14 5 Kiểm tra, đánh giá — công cụ hỗ trợ quá trình dạy và học: xu hướng mới của thể giới và bài học cho giáo dục đại học hiện nay 15-17 6 Chất lượng giảng viên và chất lượng đào tạo đại học Việt Nam 18-21 7 Tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh qua ứng dụng WebPA trong dạy học kiến thức về thuật toán ở trường trung học phổ thông Việt Nam 22-26 8 Ứng dụng phương pháp tiếp cận INREAL nhằm phát triển giao tiếp và ngôn ngữ cho trẻ tự kỉ 27-29 9 Một số đặc điểm phát triển ngôn ngữ của trẻ mẫu giáo 5 tuổi 30-33 10 Tiếp cận năng lực thực hiện trong thiết kế dạy học của giáo viên dạy nghề 34-36 11 Tiếp cận năng lực trong phát triển chương trình đào tạo trung cấp chuyên nghiệp 37-39 12 Mô hình nhà trường trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp ở Việt Nam 40-41 13 Nên hay không nên bỏ kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông? 42-44 14 Ứng dụng phương pháp đạy học nhóm tại các trường đại học nước ta 45-46 15 Phát triển nguồn nhân lực tỉnh Thanh Hóa trong thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế 47-49 16 Đổi mới quản lí tại Trường Trung cấp Kĩ thuật và Nghiệp vụ Nam Sài Gòn 50-52 17 Giáo dục nghề phổ thông cho học sinh phổ thông và như cầu nhân lực kĩ thuật cho vùng Duyên hải Nam Trung Bộ 50-53 18 Yêu cầu quy hoạch nguồn nhân lực cho các ngành kinh tế và nguyện vọng nghề nghiệp của học sinh phố thông tỉnh Tuyên Quang 56-58 19 Những đóng góp của Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục dân tộc trong nghiên cứu chính sách giáo dục dân tộc 59-60 20 Một số hình thức hỗ trợ của chính phú cho khu vực tư nhân trong khuôn khổ hợp tác công-tư trong giáo dục 61-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_57.pdf