Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Cơ cấu hệ thống giáo dục phổ thông Việt Nam 1-3 2 Sách giáo khoa phổ thông nước ngoài và một số kinh nghiệm chơ Việt Nam 4-6 3 Nuôi dưỡng và xa lánh ý nghĩa của tâm ngữ học trong đọc hiểu văn chương 7-10 4 Xu thế phát triển giáo dục phổ thông 11-14 5 Phương pháp dụng học ngôn ngữ và những hiểu biết ngoài văn bản với việc phân tích tác phẩm Chiếu đời đô trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 15-18 6 Phát triển chương trình giáo dục hướng nghiệp theo tiếp cận năng lực 19-22 7 Định hướng phát triển kĩ năng sư phạm cho sinh viên theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên 23-25 8 Đánh giá giảng viên bộ môn phương pháp giảng dạy trong các trường đại học sư phạm và khoa sư phạm của các trường đại hợc 26-28 9 Một số kĩ thuật đo lường trắc nghiệm khách quan 29-31 10 Phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn học trong các trường đại học 32-35 11 Đánh giá kết quả học tập theo định hướng năng lực hành nghề của học sinh trong các cơ sở dạy nghề 36-39 12 Nhu cầu giao tiếp của thiếu niên với cha mẹ 40-42 13 Phát triển giao tiếp cho trẻ khiếm thị đa tật 43-46 14 Phương thức quản lí theo bảng điểm cân bằng và ứng dụng vào quần lí thực hiện chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020 ở Việt Nam 43-46 15 Những khó khăn trong giáo dục con cửa cha mẹ học sinh trưng học phổ thông ở thành phố Hồ Chí Minh 49-54 16 rí thức địa phương với giáo dục học sinh dân tộc thiểu số 59-61 17 Nghĩ về bộ môn văn học trong nhà trường ở nước Nga hiện nay (Lê Sơn dịch) 62-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_54.pdf