Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Vai trò của lập kế hoạch học tập chủ động trong đào tạo theo học chế tín chỉ
Vai trò của lập kế hoạch học tập chủ động trong đào tạo theo học chế tín chỉ
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 97, tháng 10 năm 2013
Bài viết cùng số
Dạy học phát hiện ở tiểu học dưới góc nhìn lí thuyết kiến tạo
08/28/2021
Thực trạng dạy học khám phá với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin ở trường tiểu học
08/28/2021
Đẩy mạnh hoạt động đảm bảo chất lượng ở các trường đại học hiện nay
08/28/2021
Tiếp cận cấu trúc của hoạt động học tập theo lí thuyết hoạt động của A.N. Leontiev
08/28/2021
Công băng xã hội trong tiếp cận giáo dục trung học cơ sở ở tỉnh Điện Biên
08/28/2021
Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực độc lập sáng tạo của sinh viên các trường đại học kĩ thuật thông qua dạy học môn Hóa hữu cơ
08/28/2021
Vận dụng phương pháp dạy học dự án để phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong học tập môn Hóa học
08/28/2021
Về quy mô và chất lượng trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
08/28/2021
Kinh nghiệm đào tạo giáo viên ở một số nước trên thế giới
08/28/2021
Đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục nghề nghiệp ở nước ta trong giai đoạn hiện nay
08/28/2021
Một số biện pháp hình thành và rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học trong dạy học các yếu tố hình học cho học sinh lớp 4, lớp 5
08/28/2021
Quá trình hình thành và phát triển cấu trúc văn bản chương trình giáo dục phổ thông của Việt Nam từ 1945 đến 2006
08/28/2021
Mối quan hệ giữa đảm bảo chất lượng và văn hóa chất lượng bên trong tổ chức giáo dục đại học
08/28/2021
Một số đặc điểm trí nhớ ngôn ngữ của học sinh lớp 6 khi học tiếng Anh
08/28/2021
Để mở và yêu cầu đối mới phương pháp đạy học Ngữ văn
08/28/2021
Suy nghĩ về “kiểu dạy, kiểu học Bắc Lí”
08/28/2021
Giáo dục văn hóa truyền thống trong các trường phổ thông dân tộc nội trú ở Việt Nam
08/28/2021