Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Về cách thiết kế Chuẩn đánh giá năng lực đọc hiểu trong môn Ngữ văn sau năm 2015
Về cách thiết kế Chuẩn đánh giá năng lực đọc hiểu trong môn Ngữ văn sau năm 2015
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 102, tháng 03 năm 2014
Bài viết cùng số
Kĩ năng học tập của sinh viên Đại học Huế
08/25/2021
Đào tạo và tuyển dụng giáo viên lịch sử tại Cộng hòa Pháp
08/25/2021
Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực sư phạm cho giáo viên trung học phổ thông thành phố Thanh Hóa
08/25/2021
Mô hình đào tạo nghề dựa trên ý tưởng sản xuất, kinh doanh của cộng đồng và hộ gia đình
08/25/2021
Về mục tiêu môn Toán trong trường phổ thông Việt Nam
08/25/2021
Xây dựng và phát triển chương trình bộ môn Phương pháp dạy học Toán tại Trường Đại học Đồng Tháp
08/25/2021
Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục
08/25/2021
Đặc trưng và định hướng giải pháp xây dựng mô hình giáo dục suốt đời tại Việt Nam
08/25/2021
Thực hiện tự chủ đại học tại các trường đại học công lập trực thuộc Bộ Công Thương
08/25/2021
Tham vấn nghề ở trường trung học phổ thông
08/25/2021
Vấn đề bình đẳng giới trong phát triển chương trình giáo dục
08/25/2021
Giáo dục văn hóa cho trẻ em trong cộng đồng dân tộc thiểu số
08/25/2021
Một số yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao trong hội nhập kinh tế quốc tế
08/25/2021
Biện pháp quản lí chất lượng dạy học tiếng Anh ở trường trung học cơ sở hiện nay
08/25/2021
Thể chế 3 cấp quản lí chương trình giáo dục phổ thông ở Trung Quốc
08/25/2021
Mối quan hệ giữa đào tạo nghề và sử dụng lao động hiện nay
08/25/2021