Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Về mục tiêu môn Toán trong trường phổ thông Việt Nam 1-2 2 Về cách thiết kế Chuẩn đánh giá năng lực đọc hiểu trong môn Ngữ văn sau năm 2015 3-5 3 Đặc trưng và định hướng giải pháp xây dựng mô hình giáo dục suốt đời tại Việt Nam 6-8 4 Vấn đề bình đẳng giới trong phát triển chương trình giáo dục 9-11 5 Biện pháp quản lí chất lượng dạy học tiếng Anh ở trường trung học cơ sở hiện nay 12-15 6 Kĩ năng học tập của sinh viên Đại học Huế 16-19 7 Mô hình đào tạo nghề dựa trên ý tưởng sản xuất, kinh doanh của cộng đồng và hộ gia đình 20-22 8 Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục 23-25 9 Tham vấn nghề ở trường trung học phổ thông 26-29 10 Một số yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao trong hội nhập kinh tế quốc tế 30-33 11 Mối quan hệ giữa đào tạo nghề và sử dụng lao động hiện nay 37-40 12 Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực sư phạm cho giáo viên trung học phổ thông thành phố Thanh Hóa 41-44 13 Xây dựng và phát triển chương trình bộ môn Phương pháp dạy học Toán tại Trường Đại học Đồng Tháp 45-48 14 Thực hiện tự chủ đại học tại các trường đại học công lập trực thuộc Bộ Công Thương 49-51 15 Giáo dục văn hóa cho trẻ em trong cộng đồng dân tộc thiểu số 52-55 16 Thể chế 3 cấp quản lí chương trình giáo dục phổ thông ở Trung Quốc 56-60 17 Đào tạo và tuyển dụng giáo viên lịch sử tại Cộng hòa Pháp 61-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_30.pdf