Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Vấn đề phân hóa trong giáo dục phổ thông Trung Quốc
Vấn đề phân hóa trong giáo dục phổ thông Trung Quốc
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 24, tháng 09 năm 2007
Bài viết cùng số
Chương trình on-net và giáo dục trẻ khiếm thị tại Việt Nam
08/23/2021
Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm tự luận và trắc nghiệm khách quan trong đánh giá kết quả học tập Địa lí ở tiểu học
08/23/2021
Vấn đề giáo dục định hướng giá trị trong bối cảnh Việt Nam gia nhập WTO
08/23/2021
Hướng nghiệp cho học sinh và vấn đề sử dụng nguồn nhân lực
08/23/2021
Trần Đức Vượng, Vũ Quốc Anh: Dự án phát triển giáo dục trung học cơ sở | với công tác hướng nghiệp, hướng học cấp trung học cơ sở
08/23/2021
Một số vấn đề lí luận cơ sở của việc xây dựng chiến lược dạy và học ngoại ngữ ở Việt Nam
08/23/2021
Thực trạng quản lí đào tạo thạc sĩ tại một số cơ sở đào tạo sau đại học
08/23/2021
Hiệu quả đổi mới dạy học tập làm văn trong sách giáo khoa Ngữ văn 9 sau hai năm thực hiện
08/23/2021
Mục đích của giáo dục ngoại ngữ trong quá trình hội nhập
08/23/2021
Hoạt động giáo khoa
08/23/2021
Năm điểm lưu ý về chương trình và sách giáo khoa Ngữ vấn 11
08/23/2021
Điều tra, dự báo nhu cầu phát triển nguồn nhân lực đáp ứng thị trường lao động
08/23/2021
Tìm hiểu nhu cầu học tập của người chưa thành niên phạm tội
08/23/2021
Một số điểm cần lưu ý khi dạy - học Đại số & Giải tích 11 nâng cao
08/23/2021
Vận dụng lí thuyết học tập của J. Piaget để lựa chọn phương pháp dạy học trong đào †ạo giáo viên
08/23/2021
Cung - cầu giáo dục
08/23/2021
Hoạt động phòng, chống ma túy của ngành Giáo dục và Đào tạo Bắc Ninh
08/23/2021