Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Cung - cầu giáo dục 1-6 2 Vấn đề giáo dục định hướng giá trị trong bối cảnh Việt Nam gia nhập WTO 7-10 3 Một số vấn đề lí luận cơ sở của việc xây dựng chiến lược dạy và học ngoại ngữ ở Việt Nam 11-16 4 Mục đích của giáo dục ngoại ngữ trong quá trình hội nhập 17-21 5 Điều tra, dự báo nhu cầu phát triển nguồn nhân lực đáp ứng thị trường lao động 22-26 6 Vận dụng lí thuyết học tập của J. Piaget để lựa chọn phương pháp dạy học trong đào †ạo giáo viên 27-28 7 Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm tự luận và trắc nghiệm khách quan trong đánh giá kết quả học tập Địa lí ở tiểu học 29-32 8 Trần Đức Vượng, Vũ Quốc Anh: Dự án phát triển giáo dục trung học cơ sở | với công tác hướng nghiệp, hướng học cấp trung học cơ sở 33-35 9 Hiệu quả đổi mới dạy học tập làm văn trong sách giáo khoa Ngữ văn 9 sau hai năm thực hiện 36-39 10 Năm điểm lưu ý về chương trình và sách giáo khoa Ngữ vấn 11 40-43 11 Một số điểm cần lưu ý khi dạy - học Đại số & Giải tích 11 nâng cao 44-45 12 Chương trình on-net và giáo dục trẻ khiếm thị tại Việt Nam 46-48 13 Hướng nghiệp cho học sinh và vấn đề sử dụng nguồn nhân lực 49-50 14 Thực trạng quản lí đào tạo thạc sĩ tại một số cơ sở đào tạo sau đại học 51-54 15 Hoạt động giáo khoa 55-56 16 Tìm hiểu nhu cầu học tập của người chưa thành niên phạm tội 57-59 17 Hoạt động phòng, chống ma túy của ngành Giáo dục và Đào tạo Bắc Ninh 58-58 18 Vấn đề phân hóa trong giáo dục phổ thông Trung Quốc 61-63 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/ml_6.pdf