Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Mô hình đào tạo giáo viên phổ thông trong đại học đa ngành nhìn từ góc độ kinh tế học giáo dục
Mô hình đào tạo giáo viên phổ thông trong đại học đa ngành nhìn từ góc độ kinh tế học giáo dục
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 17, tháng 02 năm 2007
Bài viết cùng số
Công bằng xã hội trong giáo dục: Thành tựu và những bài học kinh nghiệm sau 5 năm thực hiện chiến lược phát triển giáo dục 2001 - 2010
08/23/2021
Mối quan hệ giữa đảo tạo với sử dụng nhân lực; khái niệm, nội dung và cơ chế
08/23/2021
Công tác phỏng, chống ma tuý trong các trường học ở Quảng Ngãi
08/23/2021
Tìm hiểu việc xây dựng bài tập tình huống học phần lí luận dạy học ở trường cao đẳng sư phạm
08/23/2021
Đổi mới phương pháp dạy học ở trường phổ thông
08/23/2021
Đào tạo theo nhu cầu xã hội ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
08/23/2021
Đánh giá kết quả học tập trong đào tạo, bồi dưỡng công chức ở một số trường trên thế giới
08/23/2021
Cần hiểu đúng hiện tượng “học sinh ngồi nhầm lớp”
08/23/2021
Sử dụng hiệu quả các dạng thức câu hỏi thi - kiểm tra
08/23/2021
Đào tạo nghề theo nhu cầu sử dụng của xã hộ
08/23/2021
Về vấn đề tự học của sinh viên Trường Đại học sư phạm Đồng Tháp
08/23/2021
Kết quả điều tra mức độ chín muồi nhập học lớp một ở trẻ 5 tuổi tại một số tỉnh, thành phố 32
08/23/2021
Đổi mới quản lí giáo dục: Bài toán cần được phát biểu tường minh
08/23/2021
Hỏi đáp về phân ban trung học phổ thông
08/23/2021
Đánh giá hiệu trưởng trường tiểu học theo hướng chuẩn hóa
08/23/2021
Đánh giá hiệu quả quản lí nhà nước về giáo dục
08/23/2021
Chương trình môn học và hoạt động giáo dục
08/23/2021
Công tác dạy nghề phổ thông ở tỉnh Ninh Thuận: Thực trạng và giải pháp quần lí
08/23/2021