Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Vấn đề tỉ lệ và cơ cấu trong kế hoạch đảo tạo giáo viên trung học phổ thông có trình độ sau đại học ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long
Vấn đề tỉ lệ và cơ cấu trong kế hoạch đảo tạo giáo viên trung học phổ thông có trình độ sau đại học ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 6, tháng 03 năm 2006
Bài viết cùng số
Tích cực hóa hoạt động học tập trong giờ thực hành củng cố môn sinh học ở phổ thông
08/22/2021
18. Đào Vận Vy: Phân cấp quản lí về xây dựng chương trình giáo dục phổ thông ở một số nước khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
08/22/2021
Xác định vị trí giáo dục Việt Nam trên bản đồ giáo dục thế giới: Cách tiếp cận và những vấn đề đặt ra
08/22/2021
Vai trò của các cấp quản lí trong xu thế phân cấp quản lí giáo dục đại học
08/22/2021
Vì sao cần coi trọng rèn luyện kĩ năng thực hành tiếng Việt cho sinh viên cao đẳng sư phạm mẫu giáo
08/22/2021
Một số vấn đề về đạy học phân hoá
08/22/2021
Một số nhận xét về việc day học ngoại ngữ ở các trường không chuyên ngữ
08/22/2021
Quy trình kiểm tra - đánh giá kết quả học tập
08/22/2021
Tích hợp trong dạy học Ngữ văn
08/22/2021
Một số định hướng phát triển Trường Bỏi dưỡng cán bộ giáo dục Hà Nội giai đoạn 2006 - 2010
08/22/2021
Chiến lược phát triển năng lực tư vấn cho giáo viên
08/22/2021
Những đổi mới về để văn nghị luận trong sách giảo khoa Ngữ văn trung học phổ thông
08/22/2021
Những đề nghị về công tác phòng, chống ma tuý của các cơ sở giáo dục và đào tạo
08/22/2021
Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn năng lực nghề nghiệp, đánh giá và cấp chứng chỉ quốc gia
08/22/2021
Về các bước tổ chức một giờ dạy học văn có hiệu quả ở trung học phổ thông hiện nay
08/22/2021
Vài nét về công tác phòng, chống AIDS trong các trường học ở Thái Nguyên
08/22/2021
Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lí giáo dục: thực trạng và giải pháp
08/22/2021