Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 20, SỐ 11 THÁNG 11 NĂM 2024
MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 20, SỐ 11 THÁNG 11 NĂM 2024
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 11, tháng 11 năm 2024
Bài viết cùng số
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO NHÂN VIÊN NGÀNH NHÂN SỰ BẰNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TRANH BIỆN TRONG HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO NỘI BỘ TẠI DOANH NGHIỆP
11/30/2024
QUẢN LÍ CỦA HIỆU TRƯỞNG TRONG BỒI DƯỠNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC THEO LÍ THUYẾT HỌC TẬP TẠI NƠI LÀM VIỆC
11/30/2024
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG CỦA TRƯỜNG CHÍNH TRỊ KHU VỰC BẮC TRUNG BỘ ĐÁP ỨNG TRƯỜNG CHÍNH TRỊ CHUẨN
11/30/2024
NGHIÊN CỨU THÁI ĐỘ VÀ NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN KHI DÙNG CHATGPT ĐỂ HỌC TIẾNG ANH
11/30/2024
MỘT SỐ YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN VĂN HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO HỌC SINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
11/30/2024
PHONG CÁCH GIẢNG DẠY CỦA GIẢNG VIÊN SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI
11/30/2024
MÔ HÌNH ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC - CAO ĐẲNG THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC THÔNG MINH
11/30/2024
ĐỀ XUẤT QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP GIÁO DỤC VÌ SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG DẠY HỌC “SINH THÁI HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG” (SINH HỌC 12)
11/30/2024
SỰ HÌNH THÀNH NĂNG LỰC CỦA TRẺ EM LỨA TUỔI MẦM NON
11/30/2024
BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 20, SỐ 11 THÁNG 11 NĂM 2024
11/30/2024
THÁCH THỨC CỦA GIÁO VIÊN KHI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
11/30/2024
ĐỀ XUẤT TIÊU CHÍ, CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC MẦM NON ĐỊA PHƯƠNG THEO MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG SỐ 4 CỦA LIÊN HỢP QUỐC
11/30/2024
THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÍ CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN THẠNH PHÚ, TỈNH BẾN TRE TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
11/30/2024
ĐỀ XUẤT MÔ HÌNH ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HÓA XUẤT BẢN SÁCH GIÁO KHOA Ở VIỆT NAM HIỆN NAY
11/30/2024
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CỦA GIÁO VIÊN TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC - MỘT SỐ NGHIÊN CỨU TRÊN THẾ GIỚI
11/30/2024
PHÁT TRIỂN VĂN HÓA CHẤT LƯỢNG TRONG CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ CÔNG LẬP KHU VỰC ĐÔNG NAM BỘ: THÔNG TIN VỀ HOẠT ĐỘNG KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC
11/30/2024