[1] Nguyễn Thị Phước, (9/2023), Sử dụng ChatGPT làm công cụ hỗ trợ trong việc dạy và học ngành truyền thông, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, số 25, tr.95-100
[2] Nguyễn Công Minh, (2023), Chat GPT - Sự đột phá về công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo
[3] M. Chassignol, A. Khoroshavin, A. Klimova, and A. Bilyatdinova, (Jan 2018), Artificial Intelligence trends in education: a narrative overview, Procedia Comput. Sci., vol. 136, pp. 16–24, doi: 10.1016/J. PROCS.2018.08.233.
[4] J. Qadir, (May 2023), Engineering Education in the Era of ChatGPT: Promise and Pitfalls of Generative AI for Education, 2023 IEEE Glob. Eng. Educ. Conf., pp.1– 9, doi: 10.1109/EDUCON54358.2023.10125121.
[5] Kasneci, E., et al, (2023), ChatGPT for good? On opportunities and challenges of large language models for education, EdArXiv. Available online at: https:// doi.org/10.35542/osf.io/5er8f.
[6] T. T. C. Trang, (2023), Thái độ và kì vọng của sinh viên Sư phạm Tiếng Anh đối với ChatGPT: Nghiên cứu tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Tạp chí Giáo dục, vol. 23, no. 10, pp. 51-61.
[7] Trần Đình Tuấn, (2023), Tác động của mạng xã hội, ChatGPT đến học sinh, sinh viên và giải pháp thích ứng của giáo dục.