Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Một số định hướng phát triển tư đuy thuật giải cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học chủ để phương trình lượng giác
Một số định hướng phát triển tư đuy thuật giải cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học chủ để phương trình lượng giác
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 117, tháng 06 năm 2015
Bài viết cùng số
Nẵng lực và cấu trúc của năng lực
08/24/2021
Biện pháp quản lí của hiệu trưởng đối với hoạt động giảng dạy trên lớp của giáo viên
08/24/2021
Tổ chức dạy học theo trạm trong môn Vật lí ở trường trung học phổ thông
08/24/2021
Tiếp cận năng lực trong giáo dục và áp dựng vào thiết kế chuyên để đánh giá trong giáo dục ở các trường đại học sư phạm
08/24/2021
Nẵng lực và phát triển năng lực cho học sinh
08/24/2021
Nâng cao năng lực tự học cho sinh viên học tiếng Anh
08/24/2021
Dạy học phân hóa: Khái niệm, ý nghĩa và các xu hướng dạy học
08/24/2021
Dạy học bất đẳng thức ở lớp 10 trung học phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực
08/24/2021
Đặc điểm tư duy phê phán của các nhóm đối tượng học sinh trung học phổ thông trong học toán
08/24/2021
Sử dụng truyện tranh để phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tiếng Việt cho học sinh lớp 3
08/24/2021
Để mở và đánh giá nấng lực giải quyết vấn để trong dạy học Ngữ văn
08/24/2021
Phát triển năng lực tự học của sinh viên trong giảng dạy triết học Mác ~ Lẻ na ở đại học hiện nay
08/24/2021
Ứng dụng bảng kiểm phát triển trong sàng lọc, kiểm tra phát triển trẻ em Việt Nam
08/24/2021
Giáo dục thẩm mĩ trong trường mắm non bằng nghệ thuật âm nhạc
08/24/2021
Đánh giá của nhà trường
08/24/2021
Phát triển năng lực tự học của sinh viên trong giảng dạy triết học Mác ~ Lẻ na ở đại học hiện nay
08/24/2021
Đánh giá hiệu quả dạy học Hóa học ở trường phổ thông theo lí thuyết kiến tạo nhắm phát triển năng lực tự học cho học sinh qua hệ thống bảng kiểm quan sát
08/24/2021
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quán lÍ trong các trường phố thông dân tộc bán trú trung học cơ sở ở tỉnh Điện Biên
08/24/2021
Đào tạo nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong bối cảnh mới
08/24/2021
Một số giải pháp nâng cao năng lực quản lí của đội ngũ cán bộ quản lỉ ở Trường Đại học Thái Bình
08/24/2021
Sử dụng phiếu học tập trong quá trình dạy học môn Toán
08/24/2021
Xác định nội hàm của schème trong thuyết kiến tạo của Piaget
08/24/2021
Xây dựng văn hóa chất lượng trong các cơ sở giáo dục đại học ở Châu Âu và bài học kinh nghiệm cho các trường đại học của Việt Nam
08/24/2021