Số 117, tháng 06 năm 2015

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Đào tạo nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong bối cảnh mới
1-3
2 Nẵng lực và cấu trúc của năng lực
4-7
3 Nẵng lực và phát triển năng lực cho học sinh
8-8
4 Đặc điểm tư duy phê phán của các nhóm đối tượng học sinh trung học phổ thông trong học toán
9-11
5 Ứng dụng bảng kiểm phát triển trong sàng lọc, kiểm tra phát triển trẻ em Việt Nam
12-14
6 Đánh giá hiệu quả dạy học Hóa học ở trường phổ thông theo lí thuyết kiến tạo nhắm phát triển năng lực tự học cho học sinh qua hệ thống bảng kiểm quan sát
15-16
7 Xác định nội hàm của schème trong thuyết kiến tạo của Piaget
17-18
8 Tiếp cận năng lực trong giáo dục và áp dựng vào thiết kế chuyên để đánh giá trong giáo dục ở các trường đại học sư phạm
19-21
9 Dạy học bất đẳng thức ở lớp 10 trung học phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực
22-25
10 Phát triển năng lực tự học của sinh viên trong giảng dạy triết học Mác ~ Lẻ na ở đại học hiện nay
26-27
11 Phát triển năng lực tự học của sinh viên trong giảng dạy triết học Mác ~ Lẻ na ở đại học hiện nay
28-29
12 Sử dụng phiếu học tập trong quá trình dạy học môn Toán
30-32
13 Một số định hướng phát triển tư đuy thuật giải cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học chủ để phương trình lượng giác
33-35
14 Tổ chức dạy học theo trạm trong môn Vật lí ở trường trung học phổ thông
36-38
15 Dạy học phân hóa: Khái niệm, ý nghĩa và các xu hướng dạy học
39-41
16 Để mở và đánh giá nấng lực giải quyết vấn để trong dạy học Ngữ văn
42-44
17 Đánh giá của nhà trường
45-47
18 Một số giải pháp nâng cao năng lực quản lí của đội ngũ cán bộ quản lỉ ở Trường Đại học Thái Bình
48-49
19 Biện pháp quản lí của hiệu trưởng đối với hoạt động giảng dạy trên lớp của giáo viên
50-51
20 Nâng cao năng lực tự học cho sinh viên học tiếng Anh
52-54
21 Sử dụng truyện tranh để phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tiếng Việt cho học sinh lớp 3
55-55
22 Giáo dục thẩm mĩ trong trường mắm non bằng nghệ thuật âm nhạc
56-58
23 Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quán lÍ trong các trường phố thông dân tộc bán trú trung học cơ sở ở tỉnh Điện Biên
59-61
24 Xây dựng văn hóa chất lượng trong các cơ sở giáo dục đại học ở Châu Âu và bài học kinh nghiệm cho các trường đại học của Việt Nam
62-64