[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn (ban hành theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
[2] Keppell et al, (2010), Transforming distance education curricula through distributive leadership, Research in Learning Technology, 18(3), pp.165–178.
[3] Mohammed A A Farra et al, (2018), Blended learning in Learning in the Literary Criticism Course, Hummannities, Vol.32 (6), pp.1167-1192
[4] Moskal et al, (2013), Blended learning: A dangerous idea? The Internet and Higher Education, 18, pp.15– 23
[5] Nguyễn Hoàng Trang và cộng sự, (2020), Dạy học kết hợp và tổ chức dạy học kết hợp tại trường phổ thông, Tạp chí Giáo dục, số 485, tr.33-38.
[6] Tống Thị Hoạt, (2016), Quy trình xây dựng và tổ chức bài học theo hình thức dạy học kết hợp trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông, Tạp chí Giáo dục, số 384, tr.45-50.
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (18/12/2020), Công văn 5512/ BGDĐT – GDTrH về việc xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường
[8] Nguyễn Minh Thuyết và cộng sự, (2022), Ngữ văn 7, tập 1, NXB Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.