[1] Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số, (2015), Hướng dẫn phát triển kĩ năng chơi, NXB Thế giới.
[2] Bộ Lao động - Thương binh Xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, (2019), Hỗ trợ phục hồi chức năng cho trẻ em tự kỉ tại Việt Nam, NXB Đại học Quốc gia, Hà Nội.
[3] Simone Griffin - Dianne Sandler, (2019), Thúc đẩy giao tiếp - 300 trò chơi và các hoạt động cho trẻ tự kỉ, Dịch và hiệu đính: Trần Bích Phượng - Nguyễn Kim Diệu, NXB Phụ nữ.
[4] Clarissa Willis, (2012), Teaching Young Children With Autism Spectrum Disorder, Gryphon house, Inc.
[5] Jed Baker, (2003), The Social Skills Picture Book Teaching play, emotion, and communication to children with autism, Future Horizons, Inc.
[6] Pad Broadhead, (2004), Early years play and learning: developing social skills and cooperation, New York: Routledge Falmer.
[7] Merlej Crawford – Barbara Weber, (2019), Can thiệp phổ tự kỉ hàng ngày - Kết hợp giáo dục trong những hoạt động hàng ngày cho trẻ và gia đình, Người dịch: Hoàng Quốc Chính - Nguyễn Hồng Thanh - Lương Hoàng Long, NXB Phụ nữ.
[8] Đinh Văn Vang, (2011), Giáo trình Tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ mầm non, NXB Giáo dục Việt Nam
[9] Hoàng Anh (chủ biên) - Đỗ Thị Châu - Nguyễn Thạc, (2007), Hoạt động giao tiếp nhân cách, NXB Đại học Sư phạm.
[10] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2010), Thông tư số 23.2010TTBGDĐT ban hành Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi.