Doan Hai Anh* doanhaianh1234@gmail.com Hanoi National University of Education 136 Xuan Thuy street, Cau Giay district, Ha Noi, Vietnam
Trinh Thi Lan lantrinh@hnue.edu.vn Hanoi National University of Education 136 Xuan Thuy street, Cau Giay district, Ha Noi, Vietnam
Summary: 
Refers: 

[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2018b). Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT - BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018).

[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2018b). Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT - BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018).

[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2018c). Chương trình Giáo dục phổ thông Hoạt động trải nghiệm và Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT - BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018)

[4] Đỗ Ngọc Thống. (2011). Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn. NXB Giáo dục, Hà Nội.

[5] Nguyễn Đức Chính. (2015). Phát triển Chương trình Giáo dục. NXB Giáo dục, Hà Nội.

[6] Richards, C.J. (2001). Curriculum Development in Language Teaching. Cambridge University Press. https://doi.org/10.1017/cbo9780511667220.

[7] Roegier, X. (1996). Khoa Sư phạm tích hợp hay làm thế nào để phát triển năng lực trong nhà trường. Đào Trọng Nhị dịch. NXB Giáo dục, Hà Nội.

Journal: 

Articles in Issue