[1] Alzubaidi, L. (2017). Program outcomes assessment using key performance indicators. In Proceedings of the 62nd ISERD International Conference. pp. 20-24
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2021). Thông tư số 17/2021/TTBGDĐT Quy định về chuẩn chương trình đào tạo; xây dựng, thẩm định và ban hành chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học, tr.2
[3] Dương Hoàng Kiệt, Trần Thị Lan Anh, Lê Thị Ngọc Hạnh. (2022). Thực hiện đo lường và đánh giá mức độ đạt được chuẩn đầu ra học phần - Minh họa qua ví dụ chuẩn đầu ra học phần “Các phương pháp phân tích hiện đại” tại Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh. Kỉ yếu Hội thảo khoa học: Đảm bảo và kiểm định chất lượng giáo dục đại học trong cơ chế tự chủ.
[4] Đinh Thành Việt, Trần Thị Hà Vân. (2022). Phát triển, bảo đảm chất lượng chương trình đào tạo và đo lường đánh giá chuẩn đầu ra. NXB Thông tin và Truyền thông
[5] Giang, L. T. (2022). Đánh giá học phần đáp ứng chuẩn đầu ra tại Trường Đại học Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh: Lí luận và thực tiễn. Trường Đại học Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh. Kỉ yếu Hội thảo khoa học cấp Trường 2022.
[6] Keshavarz, M. (2011). Measuring course learning outcomes. Journal of learning design. 4(4). 1-9.
[7] Kristianto, H., Prasetyo, S., Susanti, R. F., & Adithia, M. T. (2021). Design of student and course learning outcomes measurement. JPI Journal Pendidikan Indonesia. 10(1). 97-106
[8] Mohamed, Z., Taib, M. Y., & Reza, M. S. (2010, June). Assessment method for course outcome and program outcome in Outcome Based Education (OBE). In Malaysian Technical Universities Conference on Engineering and Technology
[9] Nguyễn Thị Trang Thanh, Hoàng Tăng Đức. (2023). Xây dựng chuẩn đầu ra và bộ công cụ đánh giá chuẩn đầu ra học phần “Nhập môn ngành Sư phạm” trong Chương trình đào tạo giáo viên ở Trường Đại học Vinh. Vinh Uni. J. Sci. Vol. 52 (3C), pp. 64-74 doi: 10.56824/vujs.2023B070.