[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông Hoạt động trải nghiệm và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, ban hành kèm theo Thông tư số 32/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo, https:// moet.gov.vn/van-ban/vanban/Pages/chi-tiet-van-ban. aspx?ItemID=1301.
[2] Nguyễn Quang Uẩn (chủ biên) - Trần Hữu Luyến - Trần Quốc Thành, (2008), Tâm lí học đại cương, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[3] Phạm Viết Vượng, (2007), Lí luận giáo dục, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[4] Viện Ngôn ngữ, (2002), Từ điển tiếng Việt phổ thông, NXB Phương Đông, Hà Nội.
[5] Trần Trọng Thủy, (1987), Những cơ sở khoa học của công tác hướng nghiệp, Thông báo khoa học, Số A, tr.26-30 (TC-V/0178).
[6] Đặng Danh Ánh, (2010), Giáo dục hướng nghiệp ở Việt Nam, NXB Văn hóa Thông tin, Hà Nội.
[7] Vũ Cẩm Tú, (9/2018), Đề xuất Khung năng lực giáo dục hướng nghiệp cho giáo viên môn Công nghệ ở trường phổ thông, Tạp chí Giáo dục, số 437, tr.43-49.
[8] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Thông tư số 20/2018/ TT-BGDĐT về việc ban hành Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông.
[9] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông, Chương trình tổng thể, ban hành kèm theo Thông tư số 32/TT-BGDĐT của Bộ GD&ĐT, https:// moet.gov.vn/van-ban/vanban/Pages/chi-tiet-van-ban. aspx?ItemID=1301.
[10] Chính phủ Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, (2018), Quyết định số 552/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông giai đoạn 2018 - 2025”