[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (12/2018), Thông tư số 32/2018/TT về việc ban hành Chương trình Giáo dục phổ thông Chương trình tổng thể, Hà Nội.
[2] Phạm Văn Chương, (2018), Quản lí hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở các trường phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên, Luận văn Thạc sĩ, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên.
[3] Phan Thị Hạnh - Phan Minh Tiến, (2021), Quản lí hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở các trường tiểu học Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế, số 4(60), tr.141-150.
[4] Đoàn Thị Thanh Nga, (2020), Quản lí hoạt động trải nghiệm theo chương trình giáo dục phổ thông mới ở các trường tiểu học thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
[5] Nguyễn Thị Mỹ Lộc và cộng sự, (2012), Quản lí giáo dục một số vấn đề lí luận và thực tiễn, NXB Đại học Quốc gia, Hà Nội.
[6] Nguyễn Thị Tuyết Hạnh - Lê Thị Mai Phương, (2015), Giáo trình khoa học quản lí giáo dục, NXB Giáo dục Việt Nam, Hà Nội.
[7] Creswell, J. W, (2013), Qualitative inquiry and research design (3rd ed.), Sage.