[1] UNESCO, (2020), Báo cáo đánh giá tóm tắt năm 2020 về tình hình giáo dục giới tính và tình dục toàn diện ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, https://unesdoc. unesco.org/ark:/48223/pf0000377782_vie.
[2] Nguyễn Phương Lan, (2013), Trở lại tâm lí của học sinh trung học cơ sở trong giáo dục giới tính, Luận án Tiến sĩ Tâm lí học, Học viện Khoa học Xã hội
[3] Gastineau, B., Gnele, J., & Mizochounnou, S, (2015), School Practices and Gender in Primary Schools in Cotonou, Autrepart, 7475(2), 3-22.
[4] Subrahmanian, R., (2007), Gender in Primary and Secondary Education: A handbook for policy-makers and other stakeholders, Commonwealth Secretariat.
[5] Sumantri, M. S., (2021), Pengelolaan Pendidikan Berbasis Kebijakan Gender Di Salah Satu Sekolah Dasar Banten, Elementary school journal pgsd fip unimed, 11(1), 79-88.
[6] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (26/12/2018), Chương trình Giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT).
[7] Đỗ Hồng Cường - Phạm Việt Quỳnh, (2018), Giáo trình Sinh lí học trẻ em lứa tuổi tiểu học, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, tr.17-18.
[8] Nguyễn Minh Giang - Phạm Tường Yến Vũ - Nguyễn Thị Mai Hương, (2019), Thiết kế một số nội dung, phương tiện và phương pháp dạy học giáo dục giới tính cho học sinh tiểu học ở Thành phố Hồ Chí Minh theo định hướng phát triển năng lực, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 64, tập 1, tr.27-36
[9] Nguyễn Minh Giang - Lê Thị Thu Lý, (01/2019), Xây dựng một số nội dung và hoạt động giáo dục giới tính cho học sinh lớp 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Giáo dục, số 446, Kì 2, tr.24-29; 19.
[10] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (07/6/2021), Công văn 2345/ BGDĐT-GDTH Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp Tiểu học.