[1] NSW Government website – Education, https://education .nsw.gov.au/teaching-and-learning/professional-learning /teacher-quality-and-accreditation/strong-start-greatteachers/refining-practice/planning-a-lesson.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2020), Công văn 5512/ BGDĐT-GDTrH v/v xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường.
[3] Phạm Thị Thu Hương (chủ biên), (2017), Giáo trình thực hành dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[4] Phạm Thị Thu Hương (chủ biên), (2022), Giáo trình xây dựng kế hoạch dạy học môn Ngữ văn, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[5] Đỗ Ngọc Thống (tổng chủ biên), (2022), Phương pháp dạy học đọc hiểu văn bản (Giáo trình dùng cho sinh viên ngành Sư phạm), NXB Giáo dục Việt Nam.
[6] Centre for Teaching Excellence (SMU), Lesson Planning, https://cte.smu.edu.sg/approach-teaching/ integrated-design/lesson-planning.
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể.
[8] University of Tasmania, Planning Learning Activities, https://www.teaching -learning.utas.edu.au/learningactivities-and-delivery-modes/planning-learningactivities.