[1] Australian Professional Standards for Teachers, (2013), Board of Studies, Teaching and Educational Standards NSW, Autralia
[2] Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, (2021), Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, tập I, NXB Chính trị Quốc gia - Sự thật, Hà Nội.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Thông tư 26/2018/TTBGDĐT quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non.
[4] Phạm Thị Bích - Nguyễn Thị Thanh Nhật - Nguyễn Tiến Công - Nguyễn Thị Lê Nam (biên dịch), (2016), Đánh giá chất lượng cấp chương trình theo tiêu chuẩn AUN - QA (phiên bản 3.0), NXB Đại học Quốc gia, Thành phố Hồ Chí Minh.
[5] California Department of Education, (2012), The California Early Childhood Education (ECE) Competencies.
[6] CoRe, (2012), Competence Requirements in Early Childhood Education and CarLondon and Ghent.
[7] Nguyễn Công Khanh, (2013), Đổi mới kiểm tra, đánh giá học sinh phổ thông theo cách tiếp cận năng lực, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[8] Unesco và Seameo, (2016), Giáo viên mầm non, Khung năng lực giáo viên khu vực Đông Nam Á, Văn phòng Giáo dục Đông Nam Á khu vực Châu Á và Thái Bình Dương