[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Hoạt động trải nghiệm
[3] Kolb A.Y., Kolb D.A., (2012), Experiential Learning Theory. In: Seel N.M. (eds) Encyclopedia of the Sciences of Learning. Springer, Boston, MA.
[4] David A. Kolb, Richard E. Boyatzis, Charalampos Mainemelis, (2001), Chapter: Experiential Learning Theory: Previous Research and New Directions, Book Perspectives on Thinking, Learning, and Cognitive Styles
[5] Phạm Quang Tiệp, (2017), Xây dựng hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh tiểu học, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Số 49, tr.147- 155.
[6] Bùi Ngọc Diệp, (02/2015), Hình thức tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong nhà trường phổ thông, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 113.