[1] Yildiz, S. G., & Ozdemir, A, S, (2015), A content Analysis Study About Stem Education, The Turkish Online Journal of Educational Technology, 9, p.14-21.
[2] Yldirim, B., & Topalcengiz, E. S, (2018), Stem Pedagogical Content Knowledge Scale (STEMPCK): A Validity and Reliability Study, Journal of STEM Teacher Education, 2(53), p.1-20, https://doi.org/10.30707/ jste53.2yildirim
[3] Stephanie, M. S - Erin, E. P-B, (2019), Developing student 21st Century skills in selected exemplary inclusive STEM high schools, International Journal of STEM education, 6(39), https://doi.org/10.1186/ s40594-019-0192-1
[4] Nguyễn Thanh Nga - Phùng Việt Hải - Nguyễn Quang Linh - Hoàng Phước Muội, (2017), Thiết kế và tổ chức chủ đề giáo dục STEM cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông Việt Nam, NXB Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.
[5] Nguyễn Văn Hưng - Thiều Thị Thu Hà, (2022), Quy trình dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo tiếp cận giáo dục STEM, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tập 67, số 1, tr.87-94.
[6] Nguyễn Thị Thu Hồng - Trần Quốc Bảo, (2019), Phát triển kĩ năng nghiên cứu khoa học của sinh viên kĩ thuật thông qua dạy học giải quyết vấn đề, Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, 4, tr.234-238.
[7] Nguyễn Bá Kim, (2004), Phương pháp dạy học môn Toán, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[8] Phạm Văn Công, (2011), Tạo tình huống gợi vấn đề trong dạy học giải quyết vấn đề số thập phân cho học sinh lớp 5, Tạp chí Giáo dục, số 274, tr.42-44.
[9] Nguyễn Sỹ Nam - Đào Ngọc Chính - Phan Thị Bích Lợi, (2018), Một số vấn đề về giáo dục STEM trong nhà trường phổ thông đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông mới, Tạp chí Giáo dục, số 9, tr.25-29
[10] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình giáo dục môn Khoa học tự nhiên, Hà Nội.