Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Về xây dựng chương trinh giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông
Về xây dựng chương trinh giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 48, tháng 09 năm 2009
Bài viết cùng số
Vấn đề tự học của sinh viên trong đào tạo theo học chế tín chỉ
09/08/2021
Các yếu tố cơ bản của sự phát triển nhà trường phổ thông dấn lập trong cơ chế thị trường
09/08/2021
Tìm hiểu hệ giá trị châu Á
09/08/2021
Phát triển đội ngũ giáo viên trung học phổ thông tỉnh Đák Lắk
09/08/2021
Chuẩn bị tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số trước khi vào lớp 1
09/08/2021
Đại lượng GDP và sự vận dụng vào công tác giáo dục (tiếp theo số 47)
09/08/2021
Thực trạng và hướng đổi mới hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học theo học chế tín chỉ
09/08/2021
Rèn luyện kĩ năng đọc bản đồ địa hình trong giờ học Địa li ở trường phổ thông
09/08/2021
Xếp hạng trong giáo dục đại học: Bất cập và hoàn thiện
09/08/2021
Ấn Độ: Từ “bán lẻ trị thức" tiến lên dại học đẳng cấp quốc tế? (tiếp theo số 47)
09/08/2021
Thực trạng hành vị người học và nhu cầu của các chủ thể về "văn hoá nhà trường"
09/08/2021
Giải pháp phát triển giáo dục không chính quy của Việt Nam trong những thập kỉ đầu của thế kỉ XXI
09/08/2021
Quản lí nhân sự ở trưởng đại học sư phạm kĩ thuật theo hướng tiếp cận quản lí chất lượng tổng thể
09/08/2021
Bảo đảm sách giáo khoa chữ nổi cho học sinh mù cấp tiểu học: Thành tựu và giải pháp cho giai đoạn 2009-2015
09/08/2021
Đánh giá tinh hình năm học 2008-2009 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên và giáo dục chuyên nghhiệp năm học 2009-2010
09/08/2021