Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Vấn đề nguồn nhãn lực và nhân tài những năm đâu thê kỉ XXI tại một sô nước
Vấn đề nguồn nhãn lực và nhân tài những năm đâu thê kỉ XXI tại một sô nước
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 62, tháng 11 năm 2010
Bài viết cùng số
Phát huy chức năng, nhiệm vụ của mô hình trường cao đẳng cộng đồng và trường đại học địa phương
09/13/2021
Dạy học và kiểm tra, đánh giá theo chuẩn kiến thức, kĩ năng
09/13/2021
Nhận diện một số thách thức về phát triển trong bối cảnh hiện nay và những nhiệm vụ đặt ra cho giáo dục phổ thông
09/13/2021
Xây dựng chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông cho người lớn trong thời gian tới
09/13/2021
Một số biện pháp rèn luyện khả năng tổ chức tự học ở nhà của học sinh trung học phô thông
09/13/2021
Đổi mới chương trình và sách giáo khoa giáo dục phô thông
09/13/2021
Giáo dục tiểu học ở Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa
09/13/2021
Ý nghĩa và yêu cầu của giao tiếp sư phạm đổi với giáo viên hiện nay
09/13/2021
Đề xuât mô hình dự báo nhân lực được đào tạo ở nước ta
09/13/2021
Các nước SNG cần một không gian giáo dục thông nhật
09/13/2021
Mội số đề xuất về phát triển giáo dục đại học Việt Nam
09/13/2021
Sự cần thiết có chiến lược quốc gia về phát triển trẻ thơ
09/13/2021
Chương trình và sách giáo khoa ngoại ngữ trong trường phố thông
09/13/2021
Nhận diện và đánh giá kĩ năng
09/13/2021