Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học kế chuyện ở tiểu học
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học kế chuyện ở tiểu học
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 104, tháng 05 năm 2014
Bài viết cùng số
Sự ra đời và phát triển của bộ môn Địa lí trong nhà trường phổ thông Nga từ thế XVIII đến nay
08/25/2021
Quan điểm giáo dục hình thành nhân cách con người và xây dựng nền văn hóa Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa
08/25/2021
Các yếu tố nâng cao chất lượng đào tạo hệ đại học tại Trường Đại học văn hóa Hà Nội
08/25/2021
Đào tạo theo tiếp cận năng lực hướng tới thực hiện thỏa thuận thừa nhận lẫn nhau trong công đồng kinh tế ASEAN về nghề du lịch
08/25/2021
Một số quan điểm cơ bản về việc xác định nội dung dạy học môn Toán trong trường phổ thông Việt Nam
08/25/2021
Đổi mới và hoàn thiện quá trình đào tạo trình độ thạc sĩ ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội theo hướng đảm bảo chất lượng
08/25/2021
Lập kế hoạch bồi dưỡng giảng viên - biện pháp quan trọng trong quản lí bồi dưỡng giảng viên cao đẳng hiện nay
08/25/2021
“Nhân cách - nhân lực” và các giá trị đi cùng năm tháng
08/25/2021
Biện pháp nâng cao năng lực quản lí của ban chủ nhiệm các trung tâm học tập cộng đồng tỉnh Kiên Giang
08/25/2021
Quản lí dạy học thực hành tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I - thực trạng và giải pháp
08/25/2021
Vai trò của biểu diễn bội trong phát triển năng lực suy luận thống kê của học sinh
08/25/2021
Một số giải pháp giáo dục bảo tổn văn hóa Việt Nam thông qua việc phát triển các sản phẩm lưu niệm
08/25/2021
Dạy học môn Tư duy hệ thống theo phương pháp tiếp cận CDIO tại Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật thành phố Hồ Chí Minh
08/25/2021
Vận dụng nguyên tắc phân nhỏ trong dạy học giải một số dạng bài tập toán ở trung học cơ sở
08/25/2021
Giáo dục song ngữ trên cơ sở tiếng mẹ đẻ - mô hình phù hợp với giáo dục tiểu học vùng dân tộc
08/25/2021
Tổ chức các hoạt động ngôn ngữ trong dạy học toán cho học sinh lớp 10 khu vực Tây Nguyên
08/25/2021
Rối loạn chống đối và thực trạng trẻ có rối loạn chống đối tại thành phố Hồ Chí Minh
08/25/2021