Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Quan điểm giáo dục hình thành nhân cách con người và xây dựng nền văn hóa Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa 1-3 2 Một số quan điểm cơ bản về việc xác định nội dung dạy học môn Toán trong trường phổ thông Việt Nam 4-7 3 “Nhân cách - nhân lực” và các giá trị đi cùng năm tháng 8-12 4 Vai trò của biểu diễn bội trong phát triển năng lực suy luận thống kê của học sinh 13-17 5 Vận dụng nguyên tắc phân nhỏ trong dạy học giải một số dạng bài tập toán ở trung học cơ sở 18-20 6 Rối loạn chống đối và thực trạng trẻ có rối loạn chống đối tại thành phố Hồ Chí Minh 21-24 7 Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học kế chuyện ở tiểu học 25-27 8 Đào tạo theo tiếp cận năng lực hướng tới thực hiện thỏa thuận thừa nhận lẫn nhau trong công đồng kinh tế ASEAN về nghề du lịch 28-30 9 Lập kế hoạch bồi dưỡng giảng viên - biện pháp quan trọng trong quản lí bồi dưỡng giảng viên cao đẳng hiện nay 31-33 10 Quản lí dạy học thực hành tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I - thực trạng và giải pháp 34-37 11 Dạy học môn Tư duy hệ thống theo phương pháp tiếp cận CDIO tại Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật thành phố Hồ Chí Minh 38-41 12 Tổ chức các hoạt động ngôn ngữ trong dạy học toán cho học sinh lớp 10 khu vực Tây Nguyên 42-44 13 Các yếu tố nâng cao chất lượng đào tạo hệ đại học tại Trường Đại học văn hóa Hà Nội 45-47 14 Đổi mới và hoàn thiện quá trình đào tạo trình độ thạc sĩ ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội theo hướng đảm bảo chất lượng 48-51 15 Biện pháp nâng cao năng lực quản lí của ban chủ nhiệm các trung tâm học tập cộng đồng tỉnh Kiên Giang 52-54 16 Một số giải pháp giáo dục bảo tổn văn hóa Việt Nam thông qua việc phát triển các sản phẩm lưu niệm 55-58 17 Giáo dục song ngữ trên cơ sở tiếng mẹ đẻ - mô hình phù hợp với giáo dục tiểu học vùng dân tộc 59-60 18 Sự ra đời và phát triển của bộ môn Địa lí trong nhà trường phổ thông Nga từ thế XVIII đến nay 61-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_32.pdf