Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Xây dựng kế hoạch hành động triển khai đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục trẻ khuyết tật 1-4 2 Thang K mới 2001 và kết quả kiểm tra sự phát triển của trẻ mầm non ở Việt Nam 5-7 3 Đổi mới đồng bộ phương pháp dạy học và kiếm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh trong nhà trường phổ thông 8-11 4 Một số biện pháp ngắn chặn và phòng ngừa hành vi gây hấn học đường 12-15 5 Bồi dưỡng giáo viên phổ thông về ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học 16-19 6 Phát triển các kĩ năng tư duy phê phán cho sinh viên qua hoạt động nghiên cứu, phê bình và tiếp nhận văn học 20-23 7 Phát triển kĩ năng quản lí con người cho cán bộ quản lí giáo dục 24-27 8 Dạy học giải thích-thiết kế và định hướng hoạt động - một sự lựa chọn, phối hợp trong dạy kĩ thuật-nghề nghiệp 28-31 9 Một số vấn đề lí luận về động cơ học tập của sinh viên 32-35 10 Thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên bộ môn phương pháp giảng dạy trong các trường đại học sư phạm và khoa sư phạm của các trường đại học 36-39 11 Hứng thú học tập môn Tư tưởng Hồ Chí Minh của sinh viên Trường Đại học Sự phạm Hà Nội 2 40-43 12 Learning interest in Ho Chi Minh Ideology Subject among students of Hanoi Pedagogical University No.2 44-47 13 Quản lí đào tạo từ xa của Trường Đại học Cần Thơ - thực trạng và biện pháp 48-51 14 Hướng dẫn học sinh Trung học phổ thông tự học và hệ thống hóa kiến thức bằng sơ đổ tư duy trong dạy học môn Hóa học 52-54 15 Dạy học bốn phép tính với số tự nhiên trong môn Toán Tiểu học - chương trình giáo dục song ngữ trên cơ sở tiếng mẹ đề 55-57 16 Một số yếu tổ ảnh hưởng đến khả năng tư duy toán học của học sinh phổ thông khu vực miễn núi và vùng dân tộc thiểu số - 58-60 17 Những điểm mới trong chương trình tiếng Anh nằm 2010 so với chương trình tiếng Anh năm 2001 ở Singapore 61-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_43.pdf