Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên bộ môn phương pháp giảng dạy trong các trường đại học sư phạm và khoa sư phạm của các trường đại học
Thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên bộ môn phương pháp giảng dạy trong các trường đại học sư phạm và khoa sư phạm của các trường đại học
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 92, tháng 05 năm 2013
Bài viết cùng số
Một số yếu tổ ảnh hưởng đến khả năng tư duy toán học của học sinh phổ thông khu vực miễn núi và vùng dân tộc thiểu số -
08/28/2021
Hứng thú học tập môn Tư tưởng Hồ Chí Minh của sinh viên Trường Đại học Sự phạm Hà Nội 2
08/28/2021
Bồi dưỡng giáo viên phổ thông về ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học
08/28/2021
Những điểm mới trong chương trình tiếng Anh nằm 2010 so với chương trình tiếng Anh năm 2001 ở Singapore
08/28/2021
Learning interest in Ho Chi Minh Ideology Subject among students of Hanoi Pedagogical University No.2
08/28/2021
Phát triển các kĩ năng tư duy phê phán cho sinh viên qua hoạt động nghiên cứu, phê bình và tiếp nhận văn học
08/28/2021
Xây dựng kế hoạch hành động triển khai đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục trẻ khuyết tật
08/28/2021
Quản lí đào tạo từ xa của Trường Đại học Cần Thơ - thực trạng và biện pháp
08/28/2021
Phát triển kĩ năng quản lí con người cho cán bộ quản lí giáo dục
08/28/2021
Thang K mới 2001 và kết quả kiểm tra sự phát triển của trẻ mầm non ở Việt Nam
08/28/2021
Hướng dẫn học sinh Trung học phổ thông tự học và hệ thống hóa kiến thức bằng sơ đổ tư duy trong dạy học môn Hóa học
08/28/2021
Dạy học giải thích-thiết kế và định hướng hoạt động - một sự lựa chọn, phối hợp trong dạy kĩ thuật-nghề nghiệp
08/28/2021
Đổi mới đồng bộ phương pháp dạy học và kiếm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh trong nhà trường phổ thông
08/28/2021
Dạy học bốn phép tính với số tự nhiên trong môn Toán Tiểu học - chương trình giáo dục song ngữ trên cơ sở tiếng mẹ đề
08/28/2021
Một số vấn đề lí luận về động cơ học tập của sinh viên
08/28/2021
Một số biện pháp ngắn chặn và phòng ngừa hành vi gây hấn học đường
08/28/2021