Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Đề xuất phương án tổ chức dạy học phần hoá ở trường trung học phố thông sau năm 2015 1-3 2 Thăm dò đổi mới căn bản, toàn diện môn Ngữ văn trong giáo dục Việt Nam 4-8 3 Trường đại học nghiên cứu và các tiêu chí nhận diện đại học nghiên cứu 9-15 4 Thách thức và giải pháp đối với các trường đại học ngoài công lập 16-20 5 Ngân sách dành cho giáo dục nầm non 21-22 6 Khung đánh giá năng lực hiểu biết toán của PISA 23-26 7 Phát triển kĩ năng sáng tạo cho người học trong thế kỉ XXI 27-29 8 Một số phương pháp giải bài tập toán ở trường trung học phổ thông 30-32 9 Một số kĩ thuật giúp học sinh trung học phổ thông chuyên kiến tạo trí thức trong quá trình dạy học khái niệm giải tích 33-35 10 Giáo dục khoa cử thời Lí - Trần 36-38 11 Một số phương pháp can thiệp đối với trẻ tự kỉ 39-41 12 Một số yêu cầu về năng lực của người đánh giá giáo dục 42-44 13 ác biện pháp nâng cao chất lượng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 45-48 14 Sự tương hợp tâm lí trong tương tác giữa giảng viên và sinh viên Trường Đại học Sài Gòn 49-51 15 Một số giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức dạy học các môn đại cương có sự hỗ trợ của công nghệ thông tin tại Trường Đại học Thái Bình 52-55 16 Yếu tố nhận thức và động cơ trong quá trình rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp của sinh viên cao đẳng sư phạm 56-58 17 Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học ở Lào Cai 59-61 18 hứ hạng một số trường đại học ở Liên bang Nga 62-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_40.pdf