Số 88, tháng 01 năm 2013

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Tái cơ cấu hệ thống giáo dục quốc dân qua khung trình độ giáo dục quốc gia
1-4
2 Kĩ năng dạy học và tiêu chí đảnh giá
5-9
3 Vị trí, tính chất của lớp 10 trường trung học phố thông xét từ quan điểm dạy học phân hóa
10-12
4 Quán triệt tính đặc thù vùng miền trong đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Tây Nguyên
13-15
5 Chương trình giáo dục cho học sinh khiểm thị trong môi trường giáo dục hòa nhập
16-20
6 Rèn luyện kí nắng nói giúp giáo viên nâng cao hiệu quá giao tiếp trong dạy học
21-23
7 Ứng dụng phương pháp dạy học nhằm tích cực hoá nhận thức của học sinh trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông
24-27
8 Phương thức đào tạo giáo viên theo tiếp cận nghiên cứu tác động thực tiễn - giải pháp “3 trong 1”
28-31
9 Quy hoạch phát triển giáo dục trung học phổ thông tỉnh Nghệ An đến năm 2020
32-37
10 Các nguyên tắc, thủ pháp tạo dựng câu hỏi, bài tập cho sinh viên học hợp tác khi tìm hiểu, nghiên cứu về lịch sử văn học
38-42
11 Thực trạng đội ngũ giảo viên các trường cao đẳng nghề vùng Đồng báng sông Cứu Long
43-46
12 Thực trạng kĩ năng giao tiếp của nhà quản lí — lãnh đạo với giáo viên ở trường trung học cơ sở
47-51
13 Xây dựng bộ câu hỏi đánh giá theo chuẩn kĩ năng cho môn Thực tập kĩ thuật may 1 tại Trường Cao đẳng Kĩ thuật VINATEX TP. Hồ Chí Minh
52-54
14 Phát triển trung tâm học tập cộng đồng định hướng xây dựng xã hội học tập trên thể giới và Việt Nam
55-57
15 Tiếng Việt và tiếng lrai trong sự tương đồng và khác biệt
58-61
16 Đôi nét về Chiến lược phát triển e-Learning nứa đầu thế kỉ 21 của Hàn Quốc và APEC
62-64