Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Tái cơ cấu hệ thống giáo dục quốc dân qua khung trình độ giáo dục quốc gia 1-4 2 Kĩ năng dạy học và tiêu chí đảnh giá 5-9 3 Vị trí, tính chất của lớp 10 trường trung học phố thông xét từ quan điểm dạy học phân hóa 10-12 4 Quán triệt tính đặc thù vùng miền trong đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Tây Nguyên 13-15 5 Chương trình giáo dục cho học sinh khiểm thị trong môi trường giáo dục hòa nhập 16-20 6 Rèn luyện kí nắng nói giúp giáo viên nâng cao hiệu quá giao tiếp trong dạy học 21-23 7 Ứng dụng phương pháp dạy học nhằm tích cực hoá nhận thức của học sinh trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông 24-27 8 Phương thức đào tạo giáo viên theo tiếp cận nghiên cứu tác động thực tiễn - giải pháp “3 trong 1” 28-31 9 Quy hoạch phát triển giáo dục trung học phổ thông tỉnh Nghệ An đến năm 2020 32-37 10 Các nguyên tắc, thủ pháp tạo dựng câu hỏi, bài tập cho sinh viên học hợp tác khi tìm hiểu, nghiên cứu về lịch sử văn học 38-42 11 Thực trạng đội ngũ giảo viên các trường cao đẳng nghề vùng Đồng báng sông Cứu Long 43-46 12 Thực trạng kĩ năng giao tiếp của nhà quản lí — lãnh đạo với giáo viên ở trường trung học cơ sở 47-51 13 Xây dựng bộ câu hỏi đánh giá theo chuẩn kĩ năng cho môn Thực tập kĩ thuật may 1 tại Trường Cao đẳng Kĩ thuật VINATEX TP. Hồ Chí Minh 52-54 14 Phát triển trung tâm học tập cộng đồng định hướng xây dựng xã hội học tập trên thể giới và Việt Nam 55-57 15 Tiếng Việt và tiếng lrai trong sự tương đồng và khác biệt 58-61 16 Đôi nét về Chiến lược phát triển e-Learning nứa đầu thế kỉ 21 của Hàn Quốc và APEC 62-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/noidung_88-_2013.pdf