Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Thành tựu nghiên cứu khoa học của Viện Chiến lược và Chương trình giáo dục trong những năm qua 1-6 2 Công bằng xã hội và cơ hội học tập trong phân hoá chương trình giáo dục phổ thông 7-9 3 Nghiên cứu phát triển chương trình giáo dục phổ thông trong bối cảnh mới 10-11 4 Xây dựng hệ mục tiêu và thiết kế xây dựng chương trình đào tạo 12-15 5 Học tập suốt đời và yêu cầu đặt ra đối với nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực giáo dục không chính quy 16-17 6 Phát triển hệ thống đào tạo sư phạm Kí thuật nhằm tăng cường quy mô và chất lượng đội ngũ giáo viên giáo dục nghề nghiệp 18-20 7 Mấy ý kiến về đổi mới phương pháp dạy học ở cao đẳng sư phạm 21-25 8 Bàn về chuẩn đánh giá công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên 26-28 9 Nâng cao chất lượng dạy học môn Giáo dục học thông qua việc sử dụng tình huống sư phạm trong quá trình dạy học 29-33 10 Sự phát triển xúc cảm, tình cảm và các kĩ năng xã hội ở học sinh trung học phổ thông 33-38 11 Phương pháp giải bài tập trắc nghiệm khách quan ở môn Hoá học lớp 8 trường trung học cơ sở 39-40 12 Một số yếu †ố tâm lí xã hội tác động đến công tác giáo dục thanh niên 41-43 13 Một số giải pháp quản lí nâng cao chất lượng đào tạo tại chỗ cho các doanh nghiệp sản xuất 44-47 14 Về công tác đảo tạo - bồi dưỡng cán bộ quản lí giáo dục cấp phòng ở phía Nam hiện nay 48-50 15 Hiện trạng và giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lí trường trung học phổ thông tỉnh Đồng Tháp 51-54 16 Đổi mới kiểm tra, đánh giá trong giáo dục đại học 55-56 17 Công tác phỏng, chống HIV/AIDS và ma túy trong các trường học ở thành phố Hồ Chí Minh 57-58 18 Một số điểm đặc biệt trong giáo dục đặc biệt 59-63 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_8.pdf