Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Bồi dưỡng và sử dụng nguồn lực trí tuệ Việt Nam 2-4 2 Phác thảo mô hình trường phổ thông Việt Nam sau 10-15 năm tới 5-9 3 Quan niệm hiện đại về học tập 10-12 4 Phát triển đội ngũ giáo viên dạy nghề trên cơ sở tiêu chuẩn nghề nghiệp nhà giáo 13-16 5 Chương trình đánh giá quốc tế PISA tại Việt Nam - Cơ hội và thách thức 17-21 6 Nét độc đáo của chất lượng tổng thể trong doanh nghiệp Nhật Bản và khả năng vận dụng vào trường đại học ở nước ta 22-25 7 Phát triển trí tuệ và dạy học phát triên trí tuệ 26-28 8 Thực trạng rèn luyện nghỉ thức lời nói trong hoạt động giao tiệp cho học sinh tiểu học 29-31 9 Rèn Kí năng sử dụng kết hợp các yêu tố biêu đạt trong tạo lập kiểu văn bản thuyết minh cho học sinh THPT và THCS 32-36 10 Phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên sư phạm chuyên ngành Hóa thông qua bài tập hóa học 37-40 11 Quán triệt bản sắc dân tộc trong nội dung nền giáo dục nước ta 41-42 12 Dạy và học môn Hóa học của hệ bác sĩ đa khoa ở Trường Đại học Y Hà Nội - Thực trạng - nguyên nhân - giải pháp 43-45 13 Mội số kinh nghiệm kiểm định chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng Nguyễn Tắt Thành, TP. Hồ Chí Minh 46-49 14 Nhìn lại một năm nghiên cứu về giáo dục dân tộc 50-52 15 Bản chất của loại hình trường “Charter School” 53-56 16 Giáo dục trung học cơ sở ở một số nước trên thế giới 57-61 17 Đại học cộng đồng ở Cộng hòa Liên bang Đức 62-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_98.pdf