Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Quy trình phát triển Chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam từ góc nhìn so sánh 1-5 2 Động cơ trong của hoạt động học tập và các giải pháp tăng cường 6-9 3 Giá trị kinh tế của giáo dục 10-13 4 Quản lí dựa vào nhà trường: Công cụ thực hiện phân cập quản lí giảo dục ở Việt Nam? 14-17 5 Sứ mệnh và vai trò của giáo viên chủ nhiệm 18-20 6 Đánh giá kết quả học tập của học sinh: Định nghĩa và phân loại 21-24 7 Vận dụng mô hình nghiên cứu bài học vào dạy học ở tiểu học và trung học cơ sở: Kết quả nghiên cứu và bài học kinh nghiệm 25-30 8 Giáo dục biến đổi khí hậu qua môn Địa lí ở trường trung học cơ sở 31-33 9 Những xu hướng nghiên cứu chính-về giáo dục đại học hiện nay trên thê giới 34-38 10 Giáo dục kĩ năng sống: Quan điểm thực tiễn và tầm nhìn chiến lược 39-42 11 Phát triển tình huông thực tê thành bài toán thực tiễn cho sinh viên toán trường đại học sư phạm 43-44 12 Đổi mới rèn luyện năng lực dạy học trong thực tập sư phạm của sinh viên đại học sư phạm kĩ thuật theo tiêp cận năng lực thực hiện 45-48 13 Một số đề xuất về phát triển giáo dục đại học Việt Nam 49-52 14 Những trở ngại khi dự bàn về mô hình tương lai của nhà trường 53-54 15 Trí tuệ cảm xúc của sinh viên Trường Đại học Đông Tháp 55-59 16 Sử dụng các khung phân loại trong định hình cấu trúc lao động và đào tạo của Hoa Kỳ 60-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_118.pdf