Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Quy trình phát triển Chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam từ góc nhìn so sánh
Quy trình phát triển Chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam từ góc nhìn so sánh
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 61, tháng 10 năm 2010
Bài viết cùng số
Động cơ trong của hoạt động học tập và các giải pháp tăng cường
09/13/2021
Một số đề xuất về phát triển giáo dục đại học Việt Nam
09/13/2021
Giáo dục biến đổi khí hậu qua môn Địa lí ở trường trung học cơ sở
09/13/2021
Giá trị kinh tế của giáo dục
09/13/2021
Những trở ngại khi dự bàn về mô hình tương lai của nhà trường
09/13/2021
Những xu hướng nghiên cứu chính-về giáo dục đại học hiện nay trên thê giới
09/13/2021
Quản lí dựa vào nhà trường: Công cụ thực hiện phân cập quản lí giảo dục ở Việt Nam?
09/13/2021
Trí tuệ cảm xúc của sinh viên Trường Đại học Đông Tháp
09/13/2021
Giáo dục kĩ năng sống: Quan điểm thực tiễn và tầm nhìn chiến lược
09/13/2021
Sứ mệnh và vai trò của giáo viên chủ nhiệm
09/13/2021
Sử dụng các khung phân loại trong định hình cấu trúc lao động và đào tạo của Hoa Kỳ
09/13/2021
Phát triển tình huông thực tê thành bài toán thực tiễn cho sinh viên toán trường đại học sư phạm
09/13/2021
Đánh giá kết quả học tập của học sinh: Định nghĩa và phân loại
09/13/2021
Đổi mới rèn luyện năng lực dạy học trong thực tập sư phạm của sinh viên đại học sư phạm kĩ thuật theo tiêp cận năng lực thực hiện
09/13/2021
Vận dụng mô hình nghiên cứu bài học vào dạy học ở tiểu học và trung học cơ sở: Kết quả nghiên cứu và bài học kinh nghiệm
09/13/2021