Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Đổi mới giáo dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006-2020 1-3 2 Một số vấn đề về chất lượng giáo dục đại học Việt Nam 4-12 3 Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xác định chỉ phí đào tạo đại học ở Việt Nam 13-18 4 Kinh nghiệm tổ chức hoạt động khoa học công nghệ của các trường đại học có uy tín ở một số nước 19-21 5 Xây dựng văn hoá chất lượng: Tạo nội lực cho cơ sở đào tạo đáp ứng yêu cầu của thời đại chất lượng 22-24 6 Phương pháp dạy, học và kiểm tra, đánh giá trong học chế tín chỉ 25-28 7 Mối quan hệ giữa dạy cái gì và dạy như thế nảo trong quá trình dạy ngoại ngữ 29-32 8 Bài toán hiệu trưởng trong bối cảnh đổi mới quần lí trường phổ thông 33-37 9 Tìm hiểu tư tưởng của J. Piaget về giáo dục đạo đức cho trẻ em 38-41 10 Khả năng tiếp nhận tác phẩm văn học dân gian theo đặc trưng thể loại của học sinh lớp 6 42-44 11 Đề xuất hệ thống cơ sở dữ liệu hỗ trợ quản lí khoa học Và công nghệ ngành giáo dục 45-47 12 Khả năng thích ứng học đường của hợc sinh phổ thông khi chuyển cấp 48-52 13 Kinh nghiệm vận động người dân nông thôn đóng góp cho giáo dục 53-56 14 Nâng cao năng lực hoạt động đào tạo ở các trường/khoa sư phạm vùng Đồng bằng Sông Cửu Long 57-60 15 Tìm hiểu về vấn đề học phí trong giáo dục đại học 61-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_81.pdf