Số 132, tháng 09 năm 2016

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TRONG TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM
1-6
2 TỰ CHỦ CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC
7-9
3 THIẾU HỤT KĨ NĂNG CỦA LAO ĐỘNG VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP KHU VỰC: VẤN ĐỀ VÀ GIẢI PHÁP
10-14
4 CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VIỆC THIẾT KẾ CHUẨN MÔN NGỮ VĂN THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
15-19
5 TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ VÀ HỖ TRỢ TRẺ HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG
20-22
6 HỌC PHÍ TỪ GÓC ĐỘ KINH TẾ CÔNG: QUAN NIỆM VÀ CĂN CỨ XÁC ĐỊNH
23-26
7 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI TOÁN CHO SINH VIÊN THÔNG QUA VIỆC RÈN LUYỆN KHẢ NĂNG LIÊN TƯỞNG
27-31
8 NĂNG LỰC HỌC TẬP VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
32-35
9 XÂY DỰNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TOÁN
36-38
10 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY
39-41
11 DẠY HỌC KHOA HỌC Ở TIỂU HỌC THEO HƯỚNG TÌM TÒI THỰC NGHIỆM
42-45
12 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CHO HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THEO NHÓM MÔN TIẾNG ANH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
46-49
13 BIỆN PHÁP QUẢN LÍ ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TIỂU HỌC TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
50-55
14 ĐỀ XUẤT MỘT KHÁI NIỆM “VĂN BẢN THÔNG TIN” GẮN VỚI PHONG CÁCH NGÔN NGỮ CỦA VĂN BẢN CHO CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
56-59
15 HOẠT ĐỘNG SIÊU NHẬN THỨC TRONG QUÁ TRÌNH KHÁM PHÁ BÀI TOÁN KẾT THÚC MỞ
60-64
16 SÁCH GIÁO KHOA ĐIỆN TỬ THIẾT KẾ THEO KIỂU PHÂN NHÁNH VÀ ỨNG DỤNG TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC PHẲNG Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
65-67
17 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH LỚP 7 THÔNG QUA DẠY HỌC DỰ ÁN THỐNG KÊ TRONG ĐỜI SỐNG
68-71
18 DẠY HỌC PHÂN HÓA DỰA VÀO PHONG CÁCH HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRONG MÔN KHOA HỌC LỚP 4
72-75
19 RÈN LUYỆN KĨ NĂNG QUAN SÁT CHO HỌC SINH - SINH VIÊN TRONG HỌC PHẦN MÚA VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY TRẺ VẬN ĐỘNG THEO NHẠC
76-77
20 GIÁO DỤC KĨ NĂNG PHÒNG, TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI
78-80
21 DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH NGHỆ AN
81-85
22 PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC ĐẠI HỌC
86-89
23 XÁC ĐỊNH NHU CẦU PHÁT TRIỂN NGHIỆP VỤ GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG VÀ ĐẠI HỌC Ở HUẾ
90-95
24 QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ SINH VIÊN NỘI TRÚ TẠI ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI THEO TIẾP CẬN QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG TỔNG THỂ
96-100
25 CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỊNH HƯỚNG GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CÁC TỈNH MIỀN NÚI PHÍA BẮC
101-104
26 MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA HỌC ĐƯỜNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ LỘC HÒA, TỈNH NAM ĐỊNH
105-107
27 ĐÀO TẠO, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ LÀM CÔNG TÁC DÂN TỘC TRONG TÌNH HÌNH HIỆN NAY
108-111
28 MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP HỌC SINH TIỂU HỌC VÙNG DÂN TỘC VÀ MIỀN NÚI NÂNG CAO NĂNG LỰC VIẾT ĐÚNG CHÍNH TẢ
112-115
29 KINH NGHIỆM PHONG VÀ BỔ NHIỆM GIÁO SƯ, PHÓ GIÁO SƯ Ở ĐỨC VÀ HUNGARY
116-118