Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TRONG TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM 1-6 2 TỰ CHỦ CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC 7-9 3 THIẾU HỤT KĨ NĂNG CỦA LAO ĐỘNG VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP KHU VỰC: VẤN ĐỀ VÀ GIẢI PHÁP 10-14 4 CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VIỆC THIẾT KẾ CHUẨN MÔN NGỮ VĂN THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC 15-19 5 TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ VÀ HỖ TRỢ TRẺ HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG 20-22 6 HỌC PHÍ TỪ GÓC ĐỘ KINH TẾ CÔNG: QUAN NIỆM VÀ CĂN CỨ XÁC ĐỊNH 23-26 7 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI TOÁN CHO SINH VIÊN THÔNG QUA VIỆC RÈN LUYỆN KHẢ NĂNG LIÊN TƯỞNG 27-31 8 NĂNG LỰC HỌC TẬP VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC 32-35 9 XÂY DỰNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TOÁN 36-38 10 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY 39-41 11 DẠY HỌC KHOA HỌC Ở TIỂU HỌC THEO HƯỚNG TÌM TÒI THỰC NGHIỆM 42-45 12 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CHO HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THEO NHÓM MÔN TIẾNG ANH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG 46-49 13 BIỆN PHÁP QUẢN LÍ ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TIỂU HỌC TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC 50-55 14 ĐỀ XUẤT MỘT KHÁI NIỆM “VĂN BẢN THÔNG TIN” GẮN VỚI PHONG CÁCH NGÔN NGỮ CỦA VĂN BẢN CHO CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG 56-59 15 HOẠT ĐỘNG SIÊU NHẬN THỨC TRONG QUÁ TRÌNH KHÁM PHÁ BÀI TOÁN KẾT THÚC MỞ 60-64 16 SÁCH GIÁO KHOA ĐIỆN TỬ THIẾT KẾ THEO KIỂU PHÂN NHÁNH VÀ ỨNG DỤNG TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC PHẲNG Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG 65-67 17 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH LỚP 7 THÔNG QUA DẠY HỌC DỰ ÁN THỐNG KÊ TRONG ĐỜI SỐNG 68-71 18 DẠY HỌC PHÂN HÓA DỰA VÀO PHONG CÁCH HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRONG MÔN KHOA HỌC LỚP 4 72-75 19 RÈN LUYỆN KĨ NĂNG QUAN SÁT CHO HỌC SINH - SINH VIÊN TRONG HỌC PHẦN MÚA VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY TRẺ VẬN ĐỘNG THEO NHẠC 76-77 20 GIÁO DỤC KĨ NĂNG PHÒNG, TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI 78-80 21 DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH NGHỆ AN 81-85 22 PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC ĐẠI HỌC 86-89 23 XÁC ĐỊNH NHU CẦU PHÁT TRIỂN NGHIỆP VỤ GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG VÀ ĐẠI HỌC Ở HUẾ 90-95 24 QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ SINH VIÊN NỘI TRÚ TẠI ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI THEO TIẾP CẬN QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG TỔNG THỂ 96-100 25 CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỊNH HƯỚNG GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CÁC TỈNH MIỀN NÚI PHÍA BẮC 101-104 26 MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA HỌC ĐƯỜNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ LỘC HÒA, TỈNH NAM ĐỊNH 105-107 27 ĐÀO TẠO, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ LÀM CÔNG TÁC DÂN TỘC TRONG TÌNH HÌNH HIỆN NAY 108-111 28 MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP HỌC SINH TIỂU HỌC VÙNG DÂN TỘC VÀ MIỀN NÚI NÂNG CAO NĂNG LỰC VIẾT ĐÚNG CHÍNH TẢ 112-115 29 KINH NGHIỆM PHONG VÀ BỔ NHIỆM GIÁO SƯ, PHÓ GIÁO SƯ Ở ĐỨC VÀ HUNGARY 116-118 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/132_9.2016_-119-120.pdf