Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
RÈN LUYỆN KĨ NĂNG QUAN SÁT CHO HỌC SINH - SINH VIÊN TRONG HỌC PHẦN MÚA VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY TRẺ VẬN ĐỘNG THEO NHẠC
RÈN LUYỆN KĨ NĂNG QUAN SÁT CHO HỌC SINH - SINH VIÊN TRONG HỌC PHẦN MÚA VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY TRẺ VẬN ĐỘNG THEO NHẠC
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 132, tháng 09 năm 2016
Bài viết cùng số
TỰ CHỦ CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC
09/19/2021
DẠY HỌC PHÂN HÓA DỰA VÀO PHONG CÁCH HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRONG MÔN KHOA HỌC LỚP 4
09/19/2021
BIỆN PHÁP QUẢN LÍ ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TIỂU HỌC TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
09/19/2021
NĂNG LỰC HỌC TẬP VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
09/19/2021
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỊNH HƯỚNG GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CÁC TỈNH MIỀN NÚI PHÍA BẮC
09/19/2021
THIẾU HỤT KĨ NĂNG CỦA LAO ĐỘNG VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP KHU VỰC: VẤN ĐỀ VÀ GIẢI PHÁP
09/19/2021
GIÁO DỤC KĨ NĂNG PHÒNG, TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI
09/19/2021
ĐỀ XUẤT MỘT KHÁI NIỆM “VĂN BẢN THÔNG TIN” GẮN VỚI PHONG CÁCH NGÔN NGỮ CỦA VĂN BẢN CHO CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
09/19/2021
XÂY DỰNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TOÁN
09/19/2021
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA HỌC ĐƯỜNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ LỘC HÒA, TỈNH NAM ĐỊNH
09/19/2021
CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VIỆC THIẾT KẾ CHUẨN MÔN NGỮ VĂN THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
09/19/2021
DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH NGHỆ AN
09/19/2021
HOẠT ĐỘNG SIÊU NHẬN THỨC TRONG QUÁ TRÌNH KHÁM PHÁ BÀI TOÁN KẾT THÚC MỞ
09/19/2021
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY
09/19/2021
ĐÀO TẠO, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ LÀM CÔNG TÁC DÂN TỘC TRONG TÌNH HÌNH HIỆN NAY
09/19/2021
TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ VÀ HỖ TRỢ TRẺ HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG
09/19/2021
PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC ĐẠI HỌC
09/19/2021
SÁCH GIÁO KHOA ĐIỆN TỬ THIẾT KẾ THEO KIỂU PHÂN NHÁNH VÀ ỨNG DỤNG TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC PHẲNG Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
09/19/2021
DẠY HỌC KHOA HỌC Ở TIỂU HỌC THEO HƯỚNG TÌM TÒI THỰC NGHIỆM
09/19/2021
MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP HỌC SINH TIỂU HỌC VÙNG DÂN TỘC VÀ MIỀN NÚI NÂNG CAO NĂNG LỰC VIẾT ĐÚNG CHÍNH TẢ
09/19/2021
HỌC PHÍ TỪ GÓC ĐỘ KINH TẾ CÔNG: QUAN NIỆM VÀ CĂN CỨ XÁC ĐỊNH
09/19/2021
XÁC ĐỊNH NHU CẦU PHÁT TRIỂN NGHIỆP VỤ GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG VÀ ĐẠI HỌC Ở HUẾ
09/19/2021
QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TRONG TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM
09/19/2021
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH LỚP 7 THÔNG QUA DẠY HỌC DỰ ÁN THỐNG KÊ TRONG ĐỜI SỐNG
09/19/2021
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CHO HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THEO NHÓM MÔN TIẾNG ANH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
09/19/2021
KINH NGHIỆM PHONG VÀ BỔ NHIỆM GIÁO SƯ, PHÓ GIÁO SƯ Ở ĐỨC VÀ HUNGARY
09/19/2021
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI TOÁN CHO SINH VIÊN THÔNG QUA VIỆC RÈN LUYỆN KHẢ NĂNG LIÊN TƯỞNG
09/19/2021
QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ SINH VIÊN NỘI TRÚ TẠI ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI THEO TIẾP CẬN QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG TỔNG THỂ
09/19/2021